de vuong don

Thuốc cường dương tốt nhất là những loại nào ?

8/31/2016 10:22:00 CH

Thuốc cường dương là những loại thuốc hay thực phẩm chức năng giúp tăng cường khả năng cương cứng tốt hơn và kéo dài hơn của dương vật nam giới. Công dụng của thuốc cường dương là không thể phủ nhận trong việc nâng cao chất lượng đời sống tình dục của các cặp vợ chồng, giảm chứng yếu sinh lý và giữ gìn hạnh phúc cho nhiều gia đình. Sau đây, bài viết này xin giới thiệu đến quý bạn đọc 3 loại thuốc cường dương tốt nhất được chiết xuất từ thảo dược, đặc biệt hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.



Nhất Vương Đan là loại thuốc bổ thận thuộc nhóm thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực cho nam giới, gồm rất nhiều thành phần, với hàm lượng cao bao gồm nhóm dược liệu Quý như Đông Trùng Hạ Thảo (165mg), Linh chi đỏ(122mg), bá bệnh hàm lượng cao (652mg), nhân sâm (150mg), lộc nhung  (116mg) và đầy đủ nhất các nhóm thành phần thuốc bổ dương, bổ dưỡng mà hầu như sản phẩm nào cho nam giới cũng có như : Nhục thung dung, câu kỷ tử, dâm dương hoắc, bạch tật lê, ba kích, trâu cổ…tuy nhiên so các sản phẩm bổ thận khác trên thị trường thì Nhất Vương Đan có hàm lượng và thành phần cao hơn nhiều, bên cạnh đó Nhất Vương Đan còn có các chất tăng cường chuyển hóa có hàm lượng rất cao phối hợp lại thành một bài thuốc Đông Y cổ truyền để điều trị tất cả các trường hợp sinh lý của nam giới do thận dương và thận âm hư như : Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, giảm ham muốn tình dục, có ham muốn nhưng không cương dương được, tinh trùng loãng, chất lượng tinh trùng kém,  giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, tăng tạo một cách nhanh chóng tự nhiên hooc môn nam testosteron, suy nhược cơ thể …nó được xếp vào thuốc bổ thận tráng dương hàng đầu Việt Nam hiện nay về tăng cường sinh lực, điều trị rối loạn cương dương.


Với công thức độc đáo và bài thuốc cường dương cổ truyền được dùng cho Vua chúa – Nhất Vương Đan  được Công ty chúng tôi sản xuất ra như một giải pháp cho các “Đấng Mày Râu”. Nhờ sự kết hợp tinh túy trong Đông Y cổ truyền giữa 2 nhóm dược liệu quý : Đông Trùng Hạ Thảo – Linh Chi và Lộc Nhung – Nhân Sâm –Bá Bệnh. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của tất cả các thành phần bổ thận dương với hàm lượng cao dược liệu : Dâm Dương Hoắc, Bạch Tật Lê, Câu Kỷ Tử, Ba Kích, Nhục Thung Dung, Trâu Cổ, Hoài Sơn, Bạch Truật, Đằng Sâm...và các chất tăng cường chuyển hóa như : L –Arginin, L –Carnitine Fumarate, Kẽm, Selen… và khoảng hơn 35 thành phần khác ẩn dấu trong công thức thuốc. Nhất Vương Đan thực sự như “món ăn ngon lúc đói, giải khát lúc khô”, là giải pháp toàn diện, hiệu quả nhất hiện nay trong việc điều trị, cải thiện tình trạng suy giảm sức khỏe tình dục ở nam giới.
Thuốc cường dương số 1 Việt Nam - Nhất Vương Đan

Thành phần và hàm lượng cấu tạo 1 viên Nhất Vương Đan :
Thành phần cấu tạo: 
1Bá bệnh (Euricoma longifolia)652mg
2Đông trùng hạ thảo165mg
3Nấm linh chi122mg
4Nhân sâm150mg
5Lộc nhung116mg
6Dâm dương hoắc312mg
7Bạch tật lệ272mg
8Nhục thung dung264mg
9Trâu cổ150mg
10Câu kỳ tử200mg
11Ba kích121mg
12Đằng Sâm127mg
13Hoài Sơn132mg
14Bạch Truật145mg
15Thục Địa82mg
16L –Arginin80mg
18L –Carnitine Fumarate55mg
19Kẽm12mg
20Selen15mcg
  Các TP ẩn dấu trong CT thuốc khác Có thêm 35 TP ẩn dấu công thức #
 Ngoài ra còn Magnessium stearate, tale, tá dược khác và hơn 35 thành phần thảo dược, dược liệu hàm lượng cao ẩn trong công thức để tạo hiệu quả tối ưu cho 01 viên thuốc.
Để hiểu rõ hơn công dụng các thành phần của thuốc Nhất Vương Đan các bạn có thể ghé thăm website :

2. Đế Vương Đơn


Đế Vương Đơn là sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao Nanofrance sản xuất, có tác dụng bổ thận tráng dương, bồi bổ nguyên khí, tăng cường sinh lực, sức bền sinh lý nam. Làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông...Đế Vương Đơn dùng cho đàn ông trong các trường hợp: Thận dương hư, liệt dương, sinh lý bị suy giảm, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm. Người hay tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần, cơ bắp mềm yếu gây đau mỏi lưng, gối. Dùng bồi bổ cơ thể khi mệt mỏi...
Sản phẩm được bào chế từ nhiều loại thảo dược tự nhiên quý hiếm nên rất an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là những thông tin về thành phần, công dụng , cách sử dụng và giá Đế Vương Đơn. 
Thuốc cường dương Đế Vương Đơn 


Thành phần cấu tạo của Đế Vương Đơn:


1. Bá bệnh (Euricoma longifolia) : 600mg

2. Đông trùng hạ thảo : 115mg


3. Nấm linh chi : 100mg


4. Nhân sâm : 150mg


5. Lộc nhung : 100mg


6. Dâm dương hoắc : 250mg


7. Bạch tật lê : 250mg


8. Nhục thung dung : 250mg


9. Trâu cổ : 115mg


10. Câu kỳ tử : 115mg


11. Ba kích : 115mg


12. L –Arginin : 65mg


13. L –Carnitine Fumarate : 50mg


14. Kẽm :6mg


15. Selen : 5mcg


Cùng các thành phần ẩn dấu trong CT thuốc khác


3. Vương Dược


Vương dược là một sản phẩm thuốc bổ thận gồm rất nhiều thành phần bổ thận tráng dương được chiết xuất từ thảo dược và dược liệu quý có hàm lượng rất cao phối hợp lại thành một loại thuốc để điều trị tất cả các trường hợp sinh lý của nam giới như: Các bệnh về rối loạn cương dương, các bệnh về yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, tăng tạo một cách nhanh chóng tự nhiên hooc môn nam (testosterone) cho nam giới giúp làm chậm quá trình mãn dục của người đàn ông, tăng độ ham muốn cũng như khả năng cương dương cho Nam giới, tăng chất lượng tinh trùng, tinh trùng loãng, ít tinh trùng, không cương dương được, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý.



Thuốc cường dương Vương Dược
Thuốc cường dương Vương Dược


Thành phần cấu tạo một viên Vương Dược gồm:



  • Bá bệnh: 500mg
  • Nhân sâm: 120mg
  • Lộc nhung: 100mg
  • Dâm dương hoắc: 200mg
  • Câu kỳ tử: 200mg
  • Bạch tật lệ: 120mg
  • Ba kích: 100mg
  • Nhục thung dung: 100mg
  • Trâu cổ: 100mg
  • L-Arginin: 50mg
  • L-Carnitine: 50mg
  • Coenzyme Q10: 5mg
  • Selenium (Selenomethionine): 5mg
  • Zinc Gluconate: 10mg
  • Thành phần khác (Magnessium stearate, Tale và tá dược khác) vừa đủ 01 viên.

4. Hoàng Dược Đơn


Hoàng Dược Đơn là phương thuốc gồm nhiều thành phần thuốc cường dương từ dược liệu, có hàm lượng rất cao phối hợp lại thành một bài thuốc để điều trị trị hầu hết  các trường hợp bệnh lý của nam giới như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, không cương dương, dị tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng mỏi gối, không ham muốn với nữ giới hay liệt dương. Phương thuốc được tạo ra theo cơ chế đông y là làm tăng cường chức năng của thận, như vậy nó được xếp vào thuốc điều trị rối loạn cương dương, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình mãn dục của Nam giới.



Thuốc cường dương Hoàng Dược Đơn
Thuốc cường dương Hoàng Dược Đơn

Thành phần cấu tạo của một viên thuốc bổ thận Hoàng Dược Đơn gồm:



  • Nhân sâm: 120mg
  • Lộc Nhung: 100mg
  • Dâm dương hoắc: 200mg
  • Bạch tật lệ: 120mg
  • Câu kỳ tử: 200mg
  • Bá bệnh: 200mg
  • Ba kích: 100mg
  • Nhc thung dung: 100mg
  • Trâu cô: 100mg
  • L-Arginin HCL: 50mg
  • Kẽm Lactate: 10mg
  • Vitamin E: 10mg
  • Thành phần khác vừa đủ 01 viên.

Bốn sản phẩm thuốc cường dương tốt nhất : Nhất Vương Đan, Đế Vương Đơn, Vương Dược và Hoàng Dược Đơn đã được nhiều khách hàng sử dụng và cho những đánh giá tích cực. Quý vị có thể đặt mua online 3 sản phẩm này trên website hoặc liên hệ các nhà thuốc giới thiệu sản phẩm sau:


Hotline liên hệ đặt hàng và tư vấn: 0965.929.547. (Zalo, Viber, Twitter ) hoặc https://www.facebook.com/thuocbothan24h/



  1. Nhà Thuốc Huyền Trang (Địa chỉ: Số Nhà 223 Phố Thịnh Liêt, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội).
  2. Nhà Thuốc Linh Ngân  (Địa chỉ: Số 184 Đường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội).
  3. Nhà Thuốc Huyền Trang (Địa chỉ: Số Nhà 227 Phố Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
►►► Xem thêm: Danh sách 43 bài thuốc bổ thận tráng dương từ thiên nhiên tốt nhất cho nam giới TẠI ĐÂY

Có thể bạn quan tâm

0 ý kiến

Dược Sỹ tư vấn: 0965.929.547.

Ngoại trừ các trang giới thiệu sản phẩm và chúng tôi, các bài viết trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. Trong trường hợp cần thiết nên có sự tư vấn của chuyên gia hoặc bác sỹ.