Bệnh nam khoa

THIÊN LỰC ĐƠN CÓ TỐT KHÔNG ? CÓ NÊN DÙNG THIÊN LỰC ĐƠN ĐIỀU TRỊ KHÔNG ?

2/11/2019 10:00:00 SA

Thiên lực đơn là sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ thận tráng dương tiết tố sinh dục nam testosteron, cải thiện những vấn đề liên quan đến sinh lý cho nam như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không đủ cương, những trường hợp yếu thận tiểu đêm nhiều, đau lưng mỏi gối…Gia thuoc thien luc don là 360,000đ/hộp. Viên uống có tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh bổ huyết. Thiên lực đơn được xếp vào nhóm thực phẩm chức năng giúp bổ thận hoặc tăng cường sinh lực bởi nó có tác dụng ngay sau khi uống với liều phù hợp. 

thiên lực đơn thuoc cuong duong

Thiên Lực Đơn 45 viên giá bán : 360.000 vnđ
1). Thành Phần Thiên Lực Đơn :
- Cây bá bệnh (cây mật nhân)               200mg
- Nhân sâm                                           120mg
- Ba kích tím                                         100mg
- Dâm dương hoắc                                200mg
- Nhục thung dung                                100mg
- Bạch tật lê                                           120mg
- Câu kỳ tử                                            50mg
- Kẽm                                                    10mg
- Vitamin E                                           10mg
Và các tá dược khác vừa đủ để cấu tạo thành 1 viên
2). CÔNG DỤNG CỦA THIÊN LỰC ĐƠN :
  • Giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe của nam giới, xuất tinh sớmuống hàng ngày có thể làm tăng nồng độ testosterol chống mãn dục nam tăng ham muốn tình dục ở người cao tuổi
3). ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG THIÊN LỰC ĐƠN :
  • Sử dụng cho nam giới bị yếu sinh lý, suy giảm chức năng tình dục.
  • Ù tai bệnh đau lưng mỏi gối tóc bạc sớm, tiểu đêm nhiều
  • Bổ dưỡng cơ thể, tăng cường sinh lý nam
4). CÁCH SỬ DỤNG THIÊN LỰC ĐƠN :
Thiên lực đơn mỗi ngày uống  3-4 viên/ngàyNhư vậy một hộp 45 viên sử dụng được 7 đến 15 ngày. Quá trình sử dụng thuốc tầm 3,5 tháng tới 6,5 tháng.
5). XUẤT XỨ CỦA THIÊN LỰC ĐƠN :
  • Thiên lực đơn được sản xuất bởi công ty CPTM Dược Phẩm Quốc Tế Á Châu – Số 28 tổ 19 Mai Động – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Lọ 45 viên nang dùng được 7 đến 15 ngày 
Hiện nay rất nhiều khách hàng sau nhiều quá trình điều trị Thiên Lực Đơnkhông hiệu quả như mong muốn, hoặc hiệu quả kém đi so với lúc mới sử dụng thì Quý Khách hàng có thể tham khảo thêm sản phẩm Nhất Vương Đan
Tất cả các thành phần thuốc trong Thiên Lực Đơn đều có trong thuốc Nhất Vương Đan, ngoài ra so với Thiên Lực Đơn và các sản phẩm khác trên thị trường Nhất Vương Đan còn có thêm nhiều thành phần khác.
So với các sản phẩm thuốc bổ thận khác thì Nhất Vương Đan trong thành phần có thêm Đông Trùng Hạ Thảo (165mg)Nấm Linh Chi đỏ (122mg)bá bệnh (652mg), Lộc nhung (116mg), Nhân sâm (150mg)....và các thành phần khác ẩn dấy trong công thức hàm lượng cũng cao hơn gấp 2, 3 so với các loại thuốc bổ thận thông thường trên thị trường. 
Nhất Vương Đan giúp cho khách hàng điều trị rút ngắn quá trình hơn (từ 1,5 tháng tới 3,5 tháng, tác dụng chỉ từ 3-15 ngày sử dụng đầu tiên). Những trường hợp lâu năm, bẩm sinh, bị tiểu rắt, tiểu đêm, không có ham muốn, xuất tinh sớm, liệt dương, suy nhược cơ thể, vô sinh hiếm muộn nhiều năm do chất lượng tinh trùng cũng đc điều trị triệt để hơn. 
 Câu hỏi của khách hàng gửi tới Công ty :
- Gửi Công ty sản xuất Nhất Vương Đan. Mình thấy mọi người hay so sánh giữa thuốc Nhất Vương Đan bên phía Công ty quý bạn sản xuất và thuốc Thiên Lực Đơn. Về phía các dược sỹ tư vấn 2 bên Công ty lúc tư vấn thì đều bảo thuốc họ tốt hơn, dùng hiệu quả và an toàn. Mình đang phân vân không biết nên lựa chọn mua thuốc nào điều trị cho bệnh nam giới của mình. Xin hỏi mình nên lựa chọn sản phẩm nào cho tốt ạ ? Bên quý Công ty nói rõ hơn về Nhất Vương Đan cho mình hiểu thêm và lựa chọn được không ạ ?
Trả lời :  
Hiện nay có rất là nhiều dòng thuốc thảo dược bổ thận điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, suy nhược cơ thể, di tinh mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm... cho nam giới như : Nhất Vương Đan, Đế Vương Đơn, Vương Dược, Vương Lực Khang, Hoàng Dược Đơn, Sâm nhung bổ thận trung ương 3, bổ thận PV, sâm alipas, rocket, khang dược sâm, ngọc đế hoàn, thiên lực đơn...và rất rất là nhiều các loại thuốc bổ thận khác. 
Do dó làm cho người sử dụng khó mà lựa chọn dòng thuốc điều trị thích hợp cho chính mình. Họ luôn phân vân không biết lựa chọn thuốc nào tốt với chứng bệnh của mình. Và thuốc mình lựa chọn đã phải loại tốt nhất, phù hợp với tình trạng bệnh tình của mình, đã phải hàng chính hãng, chất lượng như nhà sản xuất khuyến cao hay không ?
Tuy nhiên để lựa chọn bạn nên tìm hiểu : thành phần cấu tạo, hàm lượng, thời gian điều trị, tác dụng phụ hay có phụ thuộc thuốc hay không ? tác dụng thuốc đạt được khi sử dụng, ý kiến phản hồi của khách hàng, nguồn gốc xuất xứ ( Tem chống hàng giả, mã vạch, giấy chứng nhận sản xuất bộ y tế, phiếu xuất kho có dấu đỏ công ty...) có rõ ràng hay không ?.... 
Nhân tiện câu hỏi của bạn, bên phía công ty xin phép được phân tích qua một số điểm khác biệt và tối ưu hơn giữa Nhất Vương Đan so với Thiên Lực Đơn cho bạn và quý khách hàng được lựa chọn sản phẩm điều trị phù hợp hơn cho mình về giá cả, chất lượng, uy tín, cũng như hiệu quả mang lại... 
Bảng so sánh giữa Thiên Lực Đơn với Nhất Vương Đan :   
1). So sánh về thành phần, hàm lượng dược liệu cấu tạo thuốc : 
Quý khách hàng có thể xem bảng so sánh thành phần, hàm lượng Nhất Vương Đan và Thiên Lực  Đơn dưới đây để có sự lựa chọn cho mình thuốc điều trị :  
TÊN SẢN PHẨMNHẤT VƯƠNG ĐAN 60VTHIÊN LỰC ĐƠN 60V
STTSO SÁNH CÁC THÀNH PHẦN VÀ HÀM LƯỢNG CÓ TRONG CÔNG THỨC THUỐC
1Bá Bệnh652 mg200 mg
2Nhân Sâm150 mg120 mg
3Dâm dương hoắc312 mg200 mg
4Bạch tật lệ272 mg120 mg
5Nhục thung dung264 mg100 mg
6Câu kỳ tử200 mg50 mg
7Ba kích121 mg100 mg
8Zinc Gluconate12 mg10 mg
9Trâu cổ150 mg-
10Đông Trùng Hạ Thảo165 mg-
11Nấm Linh Chi122 mg-
12Lộc Nhung116 mg-
13Bạch Truật145 mg-
14Hoài Sơn132 mg-
15Đằng Sâm122 mg-
16Thục Địa82 mg-
17L –Arginin80 mg-
18L-Carnitine Fumarate80 mg-
19Selenium (Selenomethionine)5 mg-
 TP ẩn dấu “key” trong công thức thuốcCó thêm 35 TP “key” ẩn dấu trong công thức thuốc
  2). Quá trình điều trị : 
Thiên Lực Đơn hộp 45V điều trị được 7-15 ngày. Quá trình điều trị dùng liên tục kéo dài từ 3,5 tháng tới 5,5 tháng. 
Nhất Vương Đan hộp 60V điều trị 15 ngày. Quá trình điều trị liên tục kéo dài từ 1,5 tháng tới 3 tháng. 
3). Quy cách đóng gói, giá thành sản phẩm :  
Thiên Lực Đơn đóng gói bằng viên nang mềm hình con nhộng lưu giữ hàm lượng thuốc Maximum là 550mg. 
Nhất Vương Đan đóng gói bằng viên nén bao phim lưu giữ hàm lượng dược liệu lên tới Maximum 850mg. 
Thiên lực đơn hộp 45 viên dùng 7-15 ngày. Giá 360.000đ/hộp.
Nhất Vương Đan hộp 60 viên dùng được 15-20 ngày. Giá 380.000đ/hộp.
4). Tác dụng điều trị : 
Như đã phân tích ở trên, do có đầy đủ các thành phần như Thiên Lực Đơn, lại kế thừa và phát triển các sản phẩm trước như ( Hoàng dược đơn, Vương Dược, Đế Vương Đơn ) nên Nhất Vương Đan được thừa hưởng tất cả tác dụng của Thiên Lực Đơn và các thuốc trên mang lại. 
Ngoài tất cả các tác dụng như Thiên Lực Đơn mang lại thì Nhất Vương Đan tác dụng cảm nhận được sau khi dùng thuốc nhanh hơn. Chỉ 3-15 ngày quý khách đã thấy tác dụng của thuốc Nhất Vương Đan. Quá trình điều trị rút ngắn cho khách hàng, khách hàng điều trị Nhất Vương Đan từ 1,5 tháng tới 3,5 tháng. 
Nhất Vương Đan còn có tác dụng rõ rệt, tốt hơn trong quá trình điều trị tiểu rắt, tiểu đêm và đặc biệt đối với những khách hàng bị bệnh lâu năm, bị bệnh do bẩm sinh, hay những trường hợp hiếm muộn vô sinh do chất lượng tinh trùng kém, mật độ hàm lượng không đồng đều... 
Như vậy Nhất Vương Đan là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay do đó thuốc Nhất Vương Đan ưu việt hơn hẳn so với các thuốc khác. Quý khách hàng so sánh thành phần, hàm lượng cũng như công thức độc đáo sẽ thấy rõ điều đó.
Sử dụng điều trị bằng Nhất Vương Đan sẽ rút ngắn quá trình điều trị cho khách hàng Đặc biệt là những khách hàng bị bệnh lâu năm, bẩm sinh. Quý khách có thể lựa chọn Nhất Vương Đan thay thế cho Thiên Lực Đơn nếu thấy quá trình điều trị kéo dài, không như mong muốn và hiệu quả chậm.  
Tác dụng thuốc Nhất Vương Đan và Thiên lực đơn :
+ Tác dụng thuốc Thiên lực đơn : 
  • Giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe của nam giới, xuất tinh sớmuống hàng ngày có thể làm tăng nồng độ testosterol chống mãn dục nam tăng ham muốn tình dục ở người cao tuổi
+ Tác dụng thuốc Nhất Vương Đan :
  • Nhất Vương Đan với sự kết hợp tối ưu của nhóm dược liệu quý Đông Trùng Hạ Thảo - Nấm Linh ChiNhân sâm- Lộc nhung - Bá bệnh, với hàm lượng bá bệnh cao, cùng với nhiều vị dược liệu bổ Thận Dương dâm dương hoắc, câu kỷ tử, ba kích, nhục thung dung, bạch tật lê, trâu cổ, đằng sâm, hoài sơn, thục địa, bạch truật...giúp nhanh chóng điều trị các triệu chứng suy giảm sức khỏe t.dục (rối loạn cương, liệt dương, yếu sinh lý, x.tinh sớm, giảm ham muốn…), từng bước phục hồi khả năng tình dục ở nam giới. Bên cạnh đó,Nhất Vương Đan cũng được bổ sung nhiều thành phần bổ dưỡng hệ sinh sản ( L- Arginin, L- Carnitine, Kẽm, Selenium… giúp tăng sản xuất, tăng số lượng và mật độ tinh trùng trong tinh dịch, cải thiện chất lượng của tinh trùng (tăng thời gian sống, tốc độ di chuyển…) qua đó giúp dễ thụ thai, khắc phục hiếm muộn, vô sinh.
  • Với tất cả các thành phần có công dụng giúp gia tăng sức khỏe sinh lý nam giới như trên, cùng với sự phối hợp rất hài hòa các vị cũng như hàm lượng các chất có trong cùng một viên thuốc giúp cho Nhất Vương Đan có công dụng thực sự tuyệt với hơn hẳn so với các loại thuốc bổ thận tráng dương khác như : Nam thận bảo, vương lực khang, xích thố vương, sâm alipas, sâm alipas platinum, rocket, rocket 1h, bổ thận trung ương 3, bổ thận dương nhất nhất, bomdin, bổ thận PV, ngọc đế hoàn, khang dược, khang dược sâm, thiên lực đơn, hoàng dược đơn 60V, thậm chí cả sản phẩm Vương dược 60V, đế vương đơn.….Là thuốc bổ thận tráng dương, điều trị bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý hàng đầu Việt Nam hiện nay (Đầy đủ các thành phần bổ dưỡng, bổ dương, dược liệu quý và có hàm lượng cao – Theo ý kiến đánh giá của hơn 96% khách hàng sau khi dùng Nhất Vương Đan  so sánh với các sản phẩm khác). (Ngoài nhóm dược liệu quý độc đáo : Đông trùng hạ thảo - linh chi, bá bệnh - nhân sâm – lộc nhung, và các thành phần khác với đầy đủ các thành phần bổ dưỡng, bổ dương, dược liệu quý và có hàm lượng cao)
    Chỉ với 3 – 15 ngày sử dụng Nhất Vương Đan đã mang lại hiệu quả ban đầu, để rõ rệt hơn có thể chờ từ 7-15 ngày, thậm chí có nhiều trường hợp tạng thận tốt thuốc hiệu quả ngay sau khi sử dụng 2 đến 5 ngày uống thuốc vào lâm trận được luôn mặc dù trước đấy đôi khi anh ta vẫn không thể lên được. Quá trình điều trị Nhất Vương Đan kéo dài từ 1,5 tháng tới 3,5 tháng.
    ==> Điều trị tất cả các trường hợp rối loạn cương dương, dương vật không đủ cương, xuất tinh sớm, liệt dương lâu năm, bẩm sinh.
    ==> Bổ thận, sinh tinh, tăng cường sức khoẻ sinh lý, tăng tiết hormon nam, cải thiện chất lượng sinh hoạt t.dục, làm chậm quá trình mãn dục, giúp dễ thụ thai.
    ==> Điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối, di tinh, mộng tinh.
    ==> Tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh bổ huyết giúp tăng cường sinh lực nam giới
    ==> Tăng cường nồng độ hoocmon nội sinh nam giới giúp cải thiện sinh lý nam, tăng xúc cảm và hưng phấn t.dục
    ==> Giảm hưng phấn khi gần phụ nữ cũng được điều trị triệt để.
    ==> Điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể
    ==> Điều trị các trường hợp chất lượng tinh trùng kém, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, mệt mỏi, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, hay đi tiểu đêm.
    ==> Người cần bồi bổ cơ thể, tăng sinh lực, giảm mệt mỏi.
    ==> Tăng số lượng tinh trùng, dùng cho các trường hợp các cặp vợ chồng khó sinh em bé do chất lượng tinh trùng người Nam giới yếu, tinh trùng loãng, tăng khả năng chất lượng tinh trùng, giúp các bà mẹ dễ thụ thai hơn sau khi dùng trong từ 15 đến 45 ngày. Có thể tái khám xét nghiệm lại chất lượng tinh trùng sau khi điều trị được 1,5 tháng sử dụng Nhất Vương Đan.
    ==> Duy trì khả năng quan hệ lâu và dài, tạo cảm giác hưng phấn hơn trong các “cuộc yêu”, làm chậm quá trình mãn dục nam giới, nâng cao chất lượng cuộc sống.
    ==> Giúp nam giới lấy lại sinh lực, hồi phục sức mạnh, sự trẻ trung, sung mãn, phong độ, sức chịu đựng và mang lại sức sống tràn trề.
    ==> Tăng cường chức năng não bộ (bao gồm cả tâm trạng, giấc ngủ, trí nhớ, sự tập trung).
    ==> Ngoài ra, việc sử dụng thuốc Vương dược còn giúp gia tăng hóc môn tăng trưởng tự nhiên còn có lợi cho sức khỏe của xương, chức năng t.dục, chức năng của hệ miễn dịch, cấu tạo cơ thể, giúp cho da-tóc-móng trở nên khỏe đẹp cùng nhiều công dụng khác nữa…
    ==> Điều trị suy giảm chức năng sinh lý cho nam giới, vô sinh, hiếm muộn do tinh lạnh, tinh loãng, ngăn ngừa và chống lại những bất thường về tinh trùng.
    ==> Giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng khả năng làm việc trí óc và chân tay
    ==> Chống lại sự lão hóa cơ thể cho nam giới tuổi thành niên, làm tăng nồng độ testosteron trong máu
    ==> Giúp bổ thận, tráng dương, ích khí cường, điều trị vô sinh hiếm muộn, sinh lý yếu, liệt dương, mạnh gân xương, giảm stress, an thần. Nhất Vương Đan còn giúp làm chậm quá trình lão hóa các tế bào, chữa chứng bệnh khó ngủ ở người cao tuổi, tác dụng chữa lành vết thương khi người già bất cẩn làm bản thân bị thương…
    ==> Cải thiện tình trạng đau lưng, mỏi gối ở nam giới, tiểu són, nước tiểu vàng, tiểu đêm nhiều ở Nam giới.
     ==> Đối với những trường hợp tinh dịch màu vạng đục, đỏ máu, tinh dịch loãng hồng...điều trị cũng triệt để.
Thuốc bổ thận Nhất Vương Đan
Thuốc bổ thận Nhất Vương Đan có giá 380.000đ/hộp 60V dùng được 15 ngày điều trị.
Sau khi phân tích một vài đặc điểm, quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm Nhất Vương Đan của Công ty chúng tôi thay vì lựa chọn các sản phẩm thuốc thảo dược khác để điều trị cho bệnh tình của mình.
Quý khách có thể tìm hiểu thêm về thuốc Nhất Vương Đan tại đây :
https://thuocbothan24.blogspot.com/2018/05/nhat-vuong-thuoc-bo-than-hang-dau-nam-gioi.html
Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm sản phẩm của Công ty !

Có thể bạn quan tâm

0 ý kiến

Dược Sỹ tư vấn: 0965.929.547.

Ngoại trừ các trang giới thiệu sản phẩm và chúng tôi, các bài viết trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. Trong trường hợp cần thiết nên có sự tư vấn của chuyên gia hoặc bác sỹ.