Sản phẩm

NHẤT VƯƠNG ĐAN - THUỐC BỔ THẬN HÀNG ĐẦU CHO NAM GIỚI

11/01/2020 08:32:00 SA

Ngày nay, tỉ lệ nam giới mắc chứng suy giảm hocmon nam testosteron, bệnh liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, đi tiểu rắt, tiểu đêm, đi tiểu nhiều lần, mệt mỏi đau lưng mỏi gối, hay hiếm muộn vô sinh do chất lượng tinh trùng yếu, mật độ hàm lượng tinh trùng không đồng đều...đang gia tăng trên toàn thế giới.

Thuốc bổ thận Nhất Vương Đan - Giá 380.000đ/hộp 60v

Ước tính, số nam giới này vào khoảng 252 triệu người, và theo dự đoán đến năm 2025 có khoảng 392 triệu nam giới trên toàn thế giới mắc các chứng bệnh trên. Độ tuổi mắc bệnh nhiều nhất trong khoảng tuổi từ 40 - 80 tuổi. Cụ thể : 
- Họ bị rối loạn cương dương, dương vật không đủ cương, xuất tinh sớm, liệt dương lâu năm, bẩm sinh.
- Suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối, di tinh, mộng tinh.
- Giảm cảm xúc và hưng phấn khi gần và quan hệ tình dục cùng phụ nữ.
- Chất lượng tinh trùng kém, hàm lượng tinh trùng ít, mật độ không đồng đều.
- Đi tiểu rắt, tiểu đêm, đi tiểu nhiều lần, nước tiểu có màu vàng đục, đỏ máu…
- Họ thường không cương cứng được.
- Hoặc không giữ độ cương cứng đủ để đưa vào âm đạo khi giao hợp.
- Dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh.
- Giảm thiểu cảm hứng tình dục, xuất tinh sớm, giảm hoặc mất đi cảm nhận về cực khoái, đạt tới đỉnh cao trào.
- Không xuất tinh, xuất tinh sớm, hoặc thiếu cảm hứng, giảm cảm giác ham muốn trong tình dục.
- Bị đau nhức dương vật khi quan hệ tình dục…
- …
Đâu là giải pháp an toàn, hiệu quả ?
     Giải pháp an toàn, lâu dài bền vững phải là giải pháp từ thiên nhiên, thảo dược. Thời xa xưa, các vị Vua Chúa thường lấy rất nhiều phi tần, vậy làm sao để các “ bà vợ” luôn hài lòng ?
Bí quyết đều đến từ các dược liệu quý của Y học cổ truyền. Với công thức độc đáo và bài thuốc cổ truyền được dùng cho Vua chúa ngày xưa – Nhất Vương Đan được Công ty chúng tôi sản xuất ra như một giải pháp cho các “Đấng Mày Râu”.

Nhất Vương Đan là loại thuốc bổ thận gồm rất nhiều nhóm dược liệu như nhóm Dược liệu quý + Nhóm bổ thận tráng dương + Nhóm hỗ trợ cho hệ sinh sản…với nhiều thành phần thuốc và hàm lượng cao kết hợp lại với nhau. Nhất Vương Đan gồm rất nhiều thành phần, với hàm lượng cao bao gồm nhóm dược liệu Quý như Đông Trùng Hạ Thảo (165mg), Linh chi đỏ(122mg), bá bệnh hàm lượng cao (652mg), nhân sâm (150mg), lộc nhung  (116mg) và đầy đủ nhất các nhóm thành phần thuốc bổ dương, bổ dưỡng mà hầu như sản phẩm nào cho nam giới cũng có như : Nhục thung dung, câu kỷ tử, dâm dương hoắc, bạch tật lê, ba kích, trâu cổ…tuy nhiên so các sản phẩm bổ thận khác trên thị trường thì Nhất Vương Đan có hàm lượng và thành phần cao hơn nhiều, bên cạnh đó Nhất Vương Đan còn có các chất tăng cường chuyển hóa có hàm lượng rất cao như : L-Agrinin, L-Carnitine Fumarate, selenium…phối hợp lại thành một bài thuốc Đông Y cổ truyền để điều trị tất cả các trường hợp sinh lý của nam giới do thận dương và thận âm hư như : Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, giảm ham muốn t.dục, có ham muốn nhưng không cương dương được, tinh trùng loãng, chất lượng tinh trùng kém, giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, tăng tạo một cách nhanh chóng tự nhiên hooc môn nam testosteron, suy nhược cơ thể …nó được xếp vào thuốc bổ thận tráng dương hàng đầu Việt Nam hiện nay về tăng cường sinh lực, điều trị rối loạn cương dương.
Nhất Vương Đan có tác dụng ngay sau khi sử dụng 3 đến 15 ngày sử dụng đầu tiên. Có nhiều trường hợp lâu năm hoặc bẩm sinh thì tầm 15 đến 20 ngày đầu tiên. (Tăng khả năng quan hệ ngay sau khi sử dụng). Quá trình điều trị cho khách hàng từ 1,5 tháng tới 3,5 tháng. Quý khách không sợ bị phụ thuộc thuốc, không có tác dụng phụ...
1).Thành phần và hàm lượng cấu tạo 1 viên Nhất Vương Đan :
Thành phần cấu tạo: 
1
Bá bệnh (Euricoma longifolia)
652mg
2
Đông trùng hạ thảo
165mg
3
Nấm linh chi
122mg
4
Nhân sâm
150mg
5
Lộc nhung
116mg
6
Dâm dương hoắc
312mg
7
Bạch tật lệ
272mg
8
Nhục thung dung
264mg
9
Trâu cổ
150mg
10
Câu kỳ tử
200mg
11
Ba kích
121mg
12
Đằng Sâm
127mg
13
Hoài Sơn
132mg
14
Bạch Truật
145mg
15
Thục Địa
82mg
16
L –Arginin
80mg
18
L –Carnitine Fumarate
55mg
19
Kẽm
12mg
20
Selen
15mcg
  
Các TP ẩn dấu trong CT thuốc khác
 Có thêm 20 TP ẩn dấu công thức #
 Ngoài ra còn Magnessium stearate, tale, tá dược khác và hơn 20 thành phần thảo dược, dược liệu hàm lượng cao ẩn trong công thức để tạo hiệu quả tối ưu cho 01 viên thuốc.

2) Tác dụng các thành phần của thuốc Nhất Vương Đan : 
Nhất Vương Đan với nhiều thành phần dược liệu quý, hàm lượng cao, từ thảo dược bổ dưỡng và bổ dương :  Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, bá bệnh, nhân sâm, lộc nhung, dâm dương hoắc, bạch tật lê, câu kỳ tử, ba kích, nhục thung dung, trâu cổ,  L –Arginin, L –Carnitine , Kẽm, Selenium (Selenomethionine) và các thành phần khác (Magnessium stearate, tale và các tá dược khác) vừa đủ 1 viên.
Đặc biệt có thành phần Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, Bá Bệnh (Hàm lượng rất cao 652mg) giúp tăng tạo testostron hooc môn sinh dục nam tự nhiên một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả chỉ ngay sau 3 đến 7 ngày và tác dụng chỉ sau một hộp đầu tiên. (Thậm chí có những người tạng thận tốt hiệu quả ngay sau 3 đến 5 ngày đầu tiên sử dụng).
Sau đây mình sẽ nói rõ hơn về công dụng của từng thành phần trong bài thuốc trên :
-       Đông trùng hạ thảo (165mg) : Những công dụng của đông trùng hạ thảo mang lại cho sức khỏe con người là một món quà vô giá. Đông trùng hạ thảo được người xưa xem là một loại thuốc “Tư bổ dược thiện”, có thể chữa được “Bách hư bách tổn” . Đây chính là vị thuốc quý mà các vua chúa thời xưa tin dùng.
Đông trùng hạ thảo giúp :
Phục hồi sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai cơ bắp, kích thích tinh thần hưng phấn, sung mãn, bảo vệ thận, chống lại sự suy thoái thận, phục hồi tế bào thận, bảo vệ tim mạch, giữ ổn định nhịp tim, hạ huyết áp, chống lại sự thiếu máu cơ tim, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, điều tiết lượng đường trong máu, kiểm soát bệnh tiểu đường, bảo vệ phổi, trị các bệnh về phổi, trừ đờm, hen suyễn, trị các chứng ho lâu ngày, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, chống viêm nhiễm, kháng viêm, kháng lại các loại virus như viêm gan B, lao, HIV…, hạn chế bệnh tật ở tuổi già, trị đau lưng, nhức mỏi, viêm khớp, tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị vô sinh, điều trị các bệnh ung thư, hạn chế tác hại của tia tử ngoại, các chất phóng xạ, hỗ trợ cho bệnh nhân điều trị xạ trị, và còn nhiều ứng dụng khác đang được nghiên cứu…
-       Nấm linh chi (122mg) : Nấm linh chi có chứa các hoạt chất kháng khối u như triterpenes, một chất ngăn ngừa sự lan rộng của các khối u ác tính. Nấm linh chi giúp cơ thể sản sinh ra hợp chất hữu cơ thành steroid. Điều này có nghĩa nó có thể giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố, phát triển các cơ bắp. Ganoderma trong nấm linh chi có tác dụng làm loãng máu, bởi vậy loại nấm này có thể được sử dụng để trị huyết áp cao và chứng kích động. Axit ganoderic trong nấm linh chi giúp trị các chứng bệnh liên quan đến gan ở người. Ngoài việc tăng cường chức năng miễn dịch, ganoderma còn có tác dụng kháng khuẩn, giúp chống lại các loại vi khuẩn và virut thường gặp như HSV-1, HSV-2, vi rút cúm, viêm miệng…Ngoài ra Nấm linh chi còn có tác dụng để chữa bệnh mất ngủ, lở dạ dày, tê thấp, suyễn, sưng cổ họng. Người Trung Hoa hiện nay còn dùng Nấm linh chi để cho da mặt thêm mịn, có lẽ là do các chất hormone trong loại nấm này. Nhiều y gia Nhật Bản lại dùng Nấm linh chi trong các loại thuốc trị rụng tóc...
-       Lộc nhung (116mg) : Có tác dụng cường tráng, chống mỏi mệt, nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện giấc ngủ, kích thích tiêu hóa, cải thiện trạng thái suy dinh dưỡng và rối loạn chuyển hóa đạm. Giúp bổ thận, tráng dương, ích khí cường, điều trịvô sinh hiếm muộn, sinh lý yếu, liệt dương, mạnh gân xương, giảm stress, an thần, phục hồi cơ thể sau phẩu thuật và xạ trị, chơi thể thao và vận động quá sức, giảm viêm, mau lành vết thương… Lộc nhung còn giúp bôi trơn các khớp xương và làm mạnh gân, làm chậm quá trình lão hóa các tế bào, chữa chứng bệnh khó ngủ ở người cao tuổi, tác dụng chữa lành vết thương khi người già bất cẩn làm bản thân bị thương… Ngoài ra lộc nhung còn có những tác dụng thực sự hiệu quả trong quá trình sinh tinh, bổ tủy cải thiện chất lượng tinh trùng, bổ dương giúp cường dương và tăng cường sinh lực…
-        Nhân sâm (150mg) : Là vị thuốc bồi bổ, tăng lực, tăng sức bền vận động, giảm mệt mỏi, rút ngắn thời gian phục hồi sau vận động quá độ. Chống thiếu máu, các bệnh về tim mạch. Cải thiện năng lực tinh thần, tăng trí nhớ, chống suy sụp, rối loạn thần kinh, chống stress...Tăng tiết các dịch cơ thể, ngừa bệnh tiểu đường. Thúc đẩy các quá trình sinh tinh tổng hợp quan trọng, tăng cường khả năng miễn dịch, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể chịu đựng và vượt qua các điều kiện bất lợi bên ngoài (như nóng, lạnh, tia bức xạ, hóa chất độc hại)...Nâng đỡ hệ thống tiêu hóa, tiêu chảy và táo bón. Nhân sâm có tác dụng tăng sức đề kháng, chống đỡ bệnh tật cho cơ thể, ngăn ngừa lão hóa duy trì tuổi thanh xuân. Nhân sâm giúp lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng huyết áp, chống stress, tăng cường trí lực, sinh lực, phòng xơ cứng động mạch, tăng khả năng miễn dịch, chữa đau dạ dày, giảm khả năng mắc ung thư, bệnh tiểu đường. Nhân sâm còn có tác dụng tốt cho người kiệt sức và giúp tăng sự tập trung. Nhân sâm có lợi cho người bị mất ngủ, giúp cải thiện những rắc rối sức khỏe tình dục ở nam giới. Nó cũng được dùng như một loại sản phẩmhữu ích cho sức khỏe con người nói chung…
-        Bá bệnh (hàm lượng rất cao 600mg): Giúp cơ thể kích thích sản sinh, tăng tạo tuyến testosteron (hoocmon nam) tự nhiên, làm tăng khả năng cương dương lâu hơn, tăng khả năng ham muốn tình dục của người đàn ông, chậm quá trình xuất tinh, làm chậm quá trình mãn dục, tăng chất lượng tinh trùng tốt hơn… Bá bệnh có thể hỗ trợ điều trị khá nhiều chứng bệnh như : một số tình trạng suy nhược cơ thể (mệt mỏi, suy nhược, không có sức để làm việc...), các rối loạn về tiêu hóa (ăn uống không tiêu, nôn mữa, đầy bụng, tiêu chảy), các bệnh về khớp (Đau thắt lưng, đau cột sống cổ, đau mỏi các khớp khác), cảm sốt, giải độc rượu, chữa lành ghẻ lở, kiết lị. Tuy nhiên hiện nay tác dụng độc đáo nhất, nổi bật nhất, được nghiên cứu nhiều nhất của bá bệnh là làm cho đời sống tình dục sung mãn, mạnh mẽ, phong phú và tràn đầy hương hoa. Bá bệnh có công hiệu cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe tình dục (cụ thể là giúp cơ thể tăng tiết hormone giới tính nam một cách tự nhiên nhất đó là testosterone, kích thích sự hưng phấn, tăng cường khả năng sinh lý, giúp nam giới đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương. Đồng thời bổ sung năng lượng giúp cơ thể nhanh khỏe và sảng khoái sau khi gặp gỡ nơi chốn phòng the), bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hóa…
-        Dâm dương hoắc (312 mg) : (Tên Latin là Herba Epimedii; tên tiếng Hoa: yin yang huo) là cây thân thảo, cao khoảng 0.5 – 0.8m có hoa, cuống dài. Cây này có nhiều loài khác nhau như Dâm dương hoắc lá to , Dâm dương hoắc lá hình tim, Dâm dương hoắc tá mác, tất cả các loại trên đều được sử dụng trong y học cổ truyền với tác dụng bổ thận tráng dương giành cho nam giới. 
Từ lâu y học cổ truyền Trung Quốc đã sử dụng Dâm dương hoắc để làm giảm căng thẳng và mệt mỏi cho cả nam và nữ. Dâm dương hoắc còn có tác dụng kích thích chuyện ấy của bạn. Cây có vị cay ngọt, tính bình đi vào kinh can, thận. Có công dụng ôn thận tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp. Dâm dương có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng và tử cung. Kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, nâng cao năng lực hoạt động của tinh hoàn, qua đó gián tiếp làm hưng phấn và tăng cường khả năng tình dục. Trị suy nhược thần kinh. Trị viêm phế quản mãn tính ở trẻ em, hạ ho, trừ đờm. Tác dụng tốt với các đối tượng thiểu năng sinh dục (do bẩm sinh). Hạ huyết áp và bảo hộ tế bào cơ tim. Tác dụng ức chế vi khuẩn lao. 
-        Bạch tật lê, câu kỳ tử, ba kích, nhục thung dung, trâu cổ : Là nhóm dược liệu quý có hàm lượng cao và đầy đủ tất cả các nhóm nhất trong số các hàng sản phẩm bổ thận tráng dương có tác dụng điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương hiện nay trên thị trường. Các thành phần giúp bổ thận tráng dương, giúp lợi tiểu, chữa các triệu chứng tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng mỏi gối, ù tai, chóng mặt, giúp phục hồi lại chức năng của thận như thời trai trẻ. Tăng cường chức năng của thận, giúp cương dương lâu hơn, tăng chất lượng tinh trùng, duy trì khả năng khi quan hệ tình dục, tăng khả năng ham muốn khi gần nữ giới, làm chậm quá trình mãn dục ở người đàn ông…
-        L-arginin (80mg) : kích thích sản xuất hormone tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể. Giảm huyết áp, làm nhanh quá trình hồi phục các tổn thương phần mền, điều hòa lưu thông tuần hoàn, cải thiện các rối loạn chức năng tình dục. Trong phạm vi y khoa tình dục thì L-arginin là một chất thích hợp, có lợi cho sức khỏe tình dục của đàn ông cũng như phụ nữ, nó giữ vai trò chính trong việc điều hòa chức năng tình dục. Thiếu L-arginin sẽ làm giảm, rối loạn chức năng ham muốn tình dục. L-arginin gia tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục, tăng nhạy cảm cho các mô ở dương vật và âm vật, cải thiện chức năng cương và làm cho việc đạt được cực khoái dễ dàng hơn. Vì thế mà L-Arginine được xem như một dược phẩm điều trị chứng rối loạn chức năng tình dục đặc biệt là bệnh liệt dương và lãnh cảm.
-        L–Carnitin Fumarate (55mg) : Cung cấp năng lượng cho nhiều cơ quan trong cơ thể như cơ, tim, gan và các tế bào miễn dịch. Tạo ra năng lượng từ chất béo (chuyển hóa chất béo). Bảo đảm sức bền, cung cấp năng lượng cho tim và các tế bào miễn dịch.
-        Kẽm Gluconat (12mg) :  rất cần thiết cho quá trình trưởng thành của tinh trùng, và sự phát triển bình thường của bào thai. Kẽm còn liên quan đến các chức năng của giác quan như (vị giác, khứu giác và thị giác) và kiểm soát sự giải phóng vitamin A dữ trữ ở gan. Ngoài ra Kẽm còn rất cần thiết cho cơ thể phát triển và trưởng thành về cả khía cạnh chức năng sinh sản ở cả nam và nữ, đảm bảo cho quá trình phát triển bình thường của thai nhi trong quá trình mang thai, thời kỳ thơ ấu và thời niên thiếu.
-        Selenium (15mg) : yếu tố vi lượng rất cần thiết cho mọi cơ thể sống. Selenium có tác dụng làm đẹp da. Chất Selenium giúp bảo vệ các tế bào da tránh tổn thương do gốc tự do, giúp làn sa trở nên hồng hào, tươi tắn, loại bỏ tàn nhang, rám da,  làm chậm quá trình lão hóa gây nếp nhăn trên da mặt. Ngoài ra, Selenium cũng có vai trò trong việc ngăn chặn sự ung thư da, chống lại các tác nhân gây ngứa da đầu, nấm da  đầu. Selenium làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột. Selenium hỗ trợ tuyến giáp,  kích thích tuyến giáp sản xuất các hormone và làm việc hiệu quả. Selenium giúp giảm nguy cơ viêm khớp, tác dụng giảm đau.
-        Magnessium stearate, tale, tá dược khác và hơn 20 thành phần thảo dược, dược liệu hàm lượng cao ẩn trong công thức để tạo hiệu quả tối ưu cho 01 viên.
3)Tác dụng của Nhất Vương Đan :
Với tất cả các thành phần có công dụng giúp gia tăng sức khỏe sinh lý nam giới như trên, cùng với sự phối hợp rất hài hòa các vị cũng như hàm lượng các chất có trong cùng một viên thuốc giúp cho Nhất Vương Đan có công dụng thực sự tuyệt với hơn hẳn so với các loại thuốc bổ thận tráng dương khác như : Đế Vương Đơn, Vương Dược, Hoàng Dược đơn, am thận bảo, xích thố vương, sâm alipas, sâm alipas platinum, rocket, rocket 1h, bổ thận trung ương 3, bổ thận dương nhất nhất, bomdin, bổ thận PV, ngọc đế hoàn, khang dược, khang dược sâm, thiên lực đơn.….Là thuốc bổ thận tráng dương, điều trị bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đầy đủ các thành phần bổ dưỡng, bổ dương, dược liệu quý và có hàm lượng cao – (Ngoài nhóm dược liệu quý độc đáo : Đông trùng hạ thảo - linh chi, bá bệnh - nhân sâm – lộc nhung, và các thành phần khác với đầy đủ các thành phần bổ dưỡng, bổ dương, dược liệu quý và có hàm lượng cao).
Chỉ với 3 – 15 ngày sử dụng Nhất Vương Đan  đã mang lại hiệu quả ban đầu, để rõ rệt hơn có thể chờ từ 7-15 ngày, thậm chí có nhiều trường hợp tạng thận tốt thuốc hiệu quả ngay sau khi sử dụng 2 đến 5 ngày uống thuốc vào lâm trận được luôn mặc dù trước đấy đôi khi anh ta vẫn không thể lên được.
==> Điều trị tất cả các trường hợp rối loạn cương dương, dg vật không đủ cương, xuất tinh  sớm, liệt dương lâu năm, bẩm sinh.
==> Bổ thận, sinh tinh, tăng cường sức khoẻ sinh lý, tăng tiết hormon nam, cải thiện chất lượng sinh hoạt t.dục, làm chậm quá trình mãn dục, giúp dễ thụ thai.
==> Điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối, di tinh, mộng tinh.
==> Tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh bổ huyết giúp tăng cường sinh lực nam giới
==> Tăng cường nồng độ hoocmon nội sinh nam giới giúp cải thiện sinh lý nam, tăng xúc cảm và hưng phấn t.dục
==> Giảm hưng phấn khi gần phụ nữ cũng được điều trị triệt để.
==> Điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể
==> Điều trị các trường hợp chất lượng tinh trùng kém, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, mệt mỏi, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, hay đi tiểu đêm.
==> Người cần bồi bổ cơ thể, tăng sinh lực, giảm mệt mỏi.
==> Tăng số lượng tinh trùng, dùng cho các trường hợp các cặp vợ chồng khó sinh em bé do chất lượng tinh trùng người Nam giới yếu, tinh trùng loãng, tăng khả năng chất lượng tinh trùng, giúp các bà mẹ dễ thụ thai hơn sau khi dùng trong từ 15 đến 45 ngày. Có thể tái khám xét nghiệm lại chất lượng tinh trùng sau khi điều trị được 1,5 tháng sử dụng Nhất Vương Đan .
==> Duy trì khả năng quan hệ lâu và dài, tạo cảm giác hưng phấn hơn trong các “cuộc yêu”, làm chậm quá trình mãn dục nam giới, nâng cao chất lượng cuộc sống.
==> Giúp nam giới lấy lại sinh lực, hồi phục sức mạnh, sự trẻ trung, sung mãn, phong độ, sức chịu đựng và mang lại sức sống tràn trề.
==> Tăng cường chức năng não bộ (bao gồm cả tâm trạng, giấc ngủ, trí nhớ, sự tập trung).
==> Ngoài ra, việc sử dụng thuốc Nhất Vương Đan còn giúp gia tăng hóc môn tăng trưởng tự nhiên còn có lợi cho sức khỏe của xương, chức năng t.dục, chức năng của hệ miễn dịch, cấu tạo cơ thể, giúp cho da-tóc-móng trở nên khỏe đẹp cùng nhiều công dụng khác nữa…
==> Điều trị suy giảm chức năng sinh lý cho nam giới, vô sinh, hiếm muộn do tinh lạnh, tinh loãng, ngăn ngừa và chống lại những bất thường về tinh trùng.
==> Giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng khả năng làm việc trí óc và chân tay
==> Chống lại sự lão hóa cơ thể cho nam giới tuổi thành niên, làm tăng nồng độ testosteron trong máu
==> Giúp bổ thận, tráng dương, ích khí cường, điều trị vô sinh hiếm muộn, sinh lý yếu, liệt dương, mạnh gân xương, giảm stress, an thần. Nhất Vương Đan còn giúp làm chậm quá trình lão hóa các tế bào, chữa chứng bệnh khó ngủ ở người cao tuổi, tác dụng chữa lành vết thương khi người già bất cẩn làm bản thân bị thương…
==> Điều trị tình trạng đau lưng, mỏi gối ở nam giới, tiểu són, nước tiểu vàng, tiểu đêm nhiều ở Nam giới.
4). Đối tượng sử dụng Nhất Vương Đan :
==> Nam giới từ 16 tuổi (Tuổi dậy thì) tới 80 tuổi (Hết tuổi ham muốn quan hệ t.dục). Những người bị rối loạn cương dương, xuất tinh  sớm, yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, tinh trùng kém, tinh trùng loãng, bị thiếu hụt hoocmon nam (testostron) dẫn đến không ham muốn khi gần phụ nữ…
5). Cách dùng Nhất Vương Đan :
Hàng ngày uống từ 2- 4 viên. Một lọ 60V dùng được 15 - 20 ngày. Liệu trình điều trị từ 1 tháng tới 3,5 tháng.
6). Hạn sử dụng :
03 năm kể từ ngày sản xuất. Lô sản xuất mới nhất 01/2019. Hạn sử dụng tháng 01/2022.
7). Bảo quản :
Nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng.
8). Quy cách đóng gói :
Viên nén bao phim, lọ 60 viên
9). Số đăng ký :  948/2018/ĐKSP
10). Nhà Sản Xuất :
Công Ty TNHH Sản Xuất Dược Phẩm Công Nghệ Cao NANOFRANCE.
- Địa chỉ : Thôn Đô Quan, Xã Quất Động, Huyện Thường Tín, TP Hà Nội.
11). Đơn vị phân phối độc quyền Toàn Quốc :   

Hiện nay Nhất Vương Đan đang được rất nhiều người hỏi thăm và quan tâm để sử dụng. Chúng tôi chỉ bán duy nhất tại địa chỉ của Công ty : 

- Tòa B, Chung Cư Tecco Skyville, đường Quang Lai, xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Hotline : 0965929547.

Do đó để tránh nhầm lẫn với các loại thuốc trên thị trường Quý khách hàng có thể qua trực tiếp địa chỉ Công ty hoặc vận chuyển qua nhà xe và CPN qua bưu điện.

Nhất Vương Đan chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược, từ những dược liệu quý và hàm lượng cao từ tự nhiên cho nên rất lành và an toàn cho người sử dụng, có thể sử dụng hầu hết các trường hợp của Nam giới. Kể cả những người cao huyết áp, tim mạch, gan, thận, dạ dày, tuyến tiền liệt, tiểu đường….đều sử dụng được. Sau khi lành bệnh người bệnh không dùng thuốc cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống, duy trì trạng thái khỏi bệnh hoàn toàn sau khi điều trị.

Việc sử dụng thuốc cũng như điều trị bệnh sinh lý nam thì mỗi người một khác. Bạn có thể liên lạc bằng điện thoại hay liện hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Tại Hà Nội quý khách có thể qua trực tiếp văn phòng Công ty :  

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM AN TRI PHÚC

Địa chỉ : Tòa B, Chung cư Tecco Skyville, Đường Quang Lai, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline tư vấn và đặt hàng Toàn Quốc : 0965.929.547 ( Zalo, Viber, Twitter ) hoặc https://www.facebook.com/thuocbothan24h/   


Có thể bạn quan tâm

0 ý kiến

Dược Sỹ tư vấn: 0965.929.547.

Ngoại trừ các trang giới thiệu sản phẩm và chúng tôi, các bài viết trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. Trong trường hợp cần thiết nên có sự tư vấn của chuyên gia hoặc bác sỹ.