bao cao su Krabi Thái Lan

BAO CAO SU KRABI THÁI LAN NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

7/21/2016 11:21:00 SA

Hãng sản xuất: Nhập khẩu từ Thái Lan. 
Bao cao su có gai Krabi 12 chiếc Thái Lan chính hãng giúp duy trì quan hệ
- Bao Cao Su KRABI Dots & Long time (có gai và kéo dài thời gian)
Hộp 03 chiếc giá bán lẻ : 40,000đ/hộp.
Hộp 12 chiếc giá bán lẻ : 120,000đ/hộp.
Bao cao su KRABI Dots & Longtime giúp người dùng tăng cường cảm xúc, gia tăng khoái cảm với những đường gân tinh tế và gai nhỏ mịn, thực sự tốt và hiệu quả kéo dài thời gian cho các cặp nam nữ sử dụng vì ngoại gai và gân ra Bao cao su còn có thêm chất dịch thiên nhiên chiết xuất từ thảo dược có tác dụng giúp matxa, làm mát, tạo cảm giác sảng khoái khi quan hệ, giúp kéo dài thời gian quan hệ mà không phải dùng thuốc, cực kì an toàn cho người sử dụng, có những giây phút thăng hoa nhờ có gai nổi dọc thân bao và kéo dài thời gian quan hệ do chứa dung dịch kéo dài thời gian Benzocaine 5%. Công nghệ bơm hơi thân gai cả bên trong và bên ngoài bao tạo kích thích thỏa mãn cả hai.

Xem thêm : Thuốc cường dương
Biện pháp phòng chống HIV và các bệnh lây lan qua đường tình dục hiệu quả, thông dụng. Tránh mang thai ngoài ý muốn.
- Chất liệu: Cao su thiên nhiên cao cấp, không gây kích ứng, có chất dịch thiên nhiên vừa giúp kéo dài quan hệ, vừa tạo cảm giác matxa sảng khoái cho cả nam lẫn nữ khi quan hệ, rất thân thiện và dễ vệ sinh.
- Kích thước : Đường kính 52+/- 2mm, ôm sát vừa vặn, phù hợp với tiêu chuẩn nam giới Châu Á,Thiết kế bao cao su ôm khít và giữ chặt.
- Hạn sử dụng: 03 năm.
- Quy cách đóng gói : Hộp 03 Chiếc Bao Cao Su và hộp 12 chiếc bao cao su
Quý khách hàng có thể sử dụng kết hợp giữa bao cao su Krabi và thuốc Đế Vương Đơn để điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm...cho riêng mình. Một sản phẩm dùng lúc quan hệ vừa an toàn, lại duy trì kéo dài thời gian quan hệ. Một sản phẩm điều trị về lâu về dài, về căn nguyên gốc rễ của bệnh.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm Đế Vương Đơn tại link dưới đây : 

Có thể bạn quan tâm

0 ý kiến

Dược Sỹ tư vấn: 0965.929.547.

Ngoại trừ các trang giới thiệu sản phẩm và chúng tôi, các bài viết trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. Trong trường hợp cần thiết nên có sự tư vấn của chuyên gia hoặc bác sỹ.