Sức Khỏe - Giới Tính

[REVIEW] THUỐC CƯỜNG DƯƠNG TỐT NHẤT VÀ HIỆU QUẢ NHẤT ?

2/11/2019 11:07:00 SA

Hiện nay các Quý Ông do trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, do công việc, do tuổi tác, do ảnh hưởng từ các bệnh như tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch, do căng thẳng, do thoái hóa cột sống, do Hormon mất cân bằng, do mỡ máu, do Cholesterol cao, do Thận hư, do Gan viêm/nhiễm mỡ, Ung thư, Viêm tiền liệt tuyến, do ảnh hưởng trực tiếp từ lối sống không lành mạnh, nghiện rượu bia, hút thuốc, bay lắc, nhậu nhẹt…hoặc do thực phẩm bị ô nhiễm, chứa nhiều chất bảo quản, chất tăng trọng, thuốc hóa học, nghèo dinh dưỡng, lạm dụng thuốc Tây, chất kích thích hoặc chất gây nghiện sẽ gây những tác dụng phụ không mong muốn dẫn đến càng ngày càng nhiều nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương...và họ đã tìm hiểu sử dụng đến thuốc cường dương tốt nhất như một giải pháp để lấy lại phong độ bản lĩnh đàn ông của mình. 
Hôm nay qua bài viết này xin được chia sẻ cùng bạn đọc tìm hiểu về : Thuốc cường dương là gì ? Thuốc cường dương có thực sự tốt hay không ? Thuốc cường dương mua ở đâu ? Nên dùng thuốc cường dương Đông Y hay Tây Y ? Thuốc cường dương tốt và hiệu quả nhất hiện nay ? Thuốc cường dương Việt Nam sản xuất...
Từ đó giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt nhất cho sức khỏe của mình. 
>>>> Xem ngay Nhất Vương Đan được khách hàng đánh giá là một trong những vị thuốc cường dương tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường dược của Việt Nam. 
Thuốc cường dương nhất vương đan tốt nhất hiện nay ?
Thuốc cường dương Nhất Vương Đan tốt nhất và hiệu quả nhất ?

1). Định nghĩa thuốc cường dương? 

Thuốc cường dương là thuốc bổ trợ cho sự cương cứng của dương vật hoặc kéo dài thời gian cương của bộ phận này trong quá trình rối loạn cương dương, hoặc đơn giản chỉ phục vụ nhu cầu kéo dài quan hệ của phái mạnh.  

2). Lưu ý : Cần phân biệt thuốc kích dục với thuốc cường dương. 

Hai loại thuốc này có công dụng hoàn toàn khác nhau và chúng tôi xin được giải thích như sau: 
- Thuốc cường dương có chức năng như một loại thực phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam giới trong vân đề cương dương. Thuốc cường dương sẽ giúp dương vật của các ông cương cứng hơn và duy trì độ cương cứng lâu hơn bình thường. Từ đó, thời gian quan hệ cũng lâu và được bền bỉ hơn. 
Thuốc cường dương chỉ có tác dụng khi và chỉ khi các ông được kích thích từ bên ngoài qua hình ảnh khiêu khích hoặc hành động kích thích. Nếu không có những tác nhân bên ngoài, thuốc sẽ không phát huy tác dụng ra. 
Ngoài ra, sau khi uống thuốc khoảng 30 phút đến 1 giờ, thuốc cường dương mới thấm vào máu và phát huy tác dụng từ từ. 
- Khác hẳn với thuốc cường dương, thuốc kích dục khi uống vào sẽ có khả năng phát huy ngay tác dụng và biểu hiện rõ sự thèm muốn ra ngoài, khó có thể kiềm chế được bản thân. Một khi uống thuốc kích dục, bạn sẽ tự chủ động tìm đến tình dục ngay để thỏa mãn cơn thèm khát.Thuốc kích dục kích thích khả năng ham muốn và cương cứng của dương vật, dùng nhiều để lại tác dụng phụ nhiều trường hợp còn bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn. Các trường hợp về tim mạch không sử dụng được. Lúc dùng thuốc kích dục cần được sự kê đơn và hỗ trợ từ bác sỹ chuyên khoa 

3). Tại sao cần dùng thuốc cường dương ? 

Như đã đề cập ở đề mục, nam giới rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, có ham muốn nhưng không cương dương được…là các vấn đề được nhiều nam giới và các cặp vợ chồng quan tâm vì có ảnh hưởng lớn tới khả năng tình dục và hạnh phúc gia đình. Các bệnh này được đặc trưng bởi tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không duy trì cương cứng đủ để quan hệ tình dục. Tình trạng này còn gọi là suy giảm chức năng tình dục cần được nhanh chóng cải thiện. 
Các loại thuốc cường dương nhằm mục đích tăng cường lưu thông máu tới dương vật để có thể cương cứng và duy trì cương cứng đủ để quan hệ tình dục diễn ra bình thường và thỏa mãn nhu cầu. Bên cạnh đó còn cần tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, cải thiện tâm lý giúp khắc phục các nguyên nhân gây bệnh hiệu quả. 

4). Thuốc cường dương  mua ở đâu ? 

Thuốc cường dương mua ở đâu luôn là câu hỏi được đại đa số cánh mày râu quan tâm. Với sự phát triển của công nghệ, thông tin đại chúng, “thời đại Smart phone” chỉ cần một cú click chuột gõ mua thuốc cường dương thì chỉ sau 1 phút bạn đã tìm thấy hàng trăm loại thuốc với nhiều nhãn hiệu, thành phần, công dụng khác nhau. Thuốc cường dương Tây Y, rồi thì thuốc cường dương nguồn gốc Đông Y thảo dược…Ngoài internet thì trên thị trường, tiệm thuốc những loại thuốc giúp tăng cường sinh lý cũng được bày bán tràn lan. Điều mà nam giới nên lưu ý là muốn mua thuốc bạn phải tìm đến những nơi uy tín. 
 Gặp bác sỹ nam khoa để tư vấn sức khỏe
Hãy gặp bác sĩ chuyên khoa để tư vấn loại thuốc cường dương tốt nhất 
Hầu hết quý ông gặp phải vấn đề cương cứng đều là do mắc căn bệnh nào đó, vì vậy nếu muốn tìm thuốc cương dương bạn nên đi thăm khám, kiểm tra ở phòng khám nam khoa. Các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp bạn chẩn đoán bệnh chính xác từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả, dùng loại thuốc thích hợp nhất để vừa đảm bảo được tăng cường sinh lý, kéo dài thời quan hệ lại không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. 
Việc dùng thuốc cường dương bổ thận hay bất kỳ loại thuốc nào cũng đều phải đúng liều lượng do đó phái mạnh không nên quá lạm dụng thuốc, không tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. 
CƯỜNG DƯƠNG ĐỂ HẠNH PHÚC, SỐNG LÂU HƠN :  
Dương vật cương cứng trong âm đạo phụ nữ thời gian đủ từ 10-45 phút giúp cả hai cùng lên đỉnh trong tình dục làm cho tình yêu và cuộc sống như được thăng hoa. Trong cuộc yêu, thông thường nam giới chiếm ưu thế chủ động và điều khiển cho nên sức khỏe nam giới, sự cường dương là điều rất quan trọng.  
Nghiên cứu của Đại học Kinh tế London với câu hỏi “Điều gì khiến bạn cảm thấy hạnh phúc nhất?” đã nhận được tỷ lệ 63% cho SEX (tình dục) là nhân tố khiến họ hạnh phúc nhất trong rất nhiều, nhiều điều hạnh phúc khác trong cuộc sống. Quan hệ tình dục làm tăng cường hormone oxytocin – hormone tình yêu. Oxytocin có tác dụng gây dựng niềm tin và lòng vị tha giúp bạn dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm hàng ngày của nhau. Hormone hạnh phúc này cũng giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu hơn sau mỗi lần quan hệ tình dục.  
Cường dương nam giới và sự hòa hợp trong tình dục giúp cả hai sống lâu hơn từ 5-10 năm so với tuổi thọ trung bình do họ yêu đời hơn và ít bị bệnh hơn. Ở nam giới yêu 3 lần/tuần giúp giảm 50% nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt, đau tim hay đột ngụy. Ở nữ, tình dục thảo mãn giúp giảm nguy cơ bị ung thư vú, cổ tử cung các bệnh tim mạch.  
Thân hình cường tráng đi cùng chuyện ấy cũng mạnh mẽ theo là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mong ước ở bạn tình của mình. Nhưng trong thực tế thì có tới hơn 80% đàn ông đang bị hoặc đã từng có thời điểm bị yếu sinh lý, cậu bé mềm yếu khó cương cứng dù họ rất muốn chiều chuộng bạn tình mình nhiều hơn nữa… Đây còn được gọi là tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, rất thường gặp ở những cánh mày râu hay nhậu nhẹt, căng thẳng đầu óc, chế độ sinh hoạt không lành mạnh hoặc do chế độ dinh dưỡng cho cậu bé chưa hợp lý. 
Cường dương để hạnh phúc hơn
   Cường dương để hạnh phúc hơn 

5). Thuốc cường dương có công dụng gì? 

  • Giúp cậu nhỏ cương cứng và duy trì cương cứng trong thời gian dài để kéo dài quan hệ, đạt được khoái cảm khi yêu, từ đó cải thiện cuộc sống chăn gối của phái mạnh.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm…hay còn gọi là rối loạn cương dương 
Thực tế cho thấy rằng, rất nhiều nam giới tìm đến thuốc cường dương để kéo dài cuộc yêu và duy trì cuộc sống tình dục. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại thuốc cường dương luôn luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ không thể lường trước được. 
Bác sĩ Lê Vương Văn Vệ (Giám đốc bệnh viện nam Học Hiếm Muộn) cho biết : thuốc cường dương giống như một con dao hai lưỡi. Nếu dùng đúng cách sẽ giúp cuộc sống phòng the thêm thăng hoa, nhưng nếu lạm dụng sẽ để lại những di chứng nặng nề cho nam giới như: rối loạn cương dương, xơ hóa dương vật, giảm khả năng tình dục, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng và chỉ mua thuốc tại các đơn vị phân phối uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Tiến sỹ Lê Vương Văn Vệ - Giám đốc bệnh viện nam học hiếm muộn Hà Nội
Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội 

6). Những câu chuyện dở khóc dở cười vì dùng thuốc cường dương 

Theo số liệu thống kê tại Trung Tâm Nam Học – Bệnh Viện Việt Đức Hà Nội, Trung tâm ngày càng tiếp nhận nhiều trường hợp bị tai biến “cậu nhỏ” do dùng các loạt thuốc cường dương không rõ nguồn gốc xuất xứ. Họ tự ý mua thuốc cường dương về dùng, đặc biệt là các loại thuốc tây dược mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ. Điển hình là: 
  • Trường hợp một nam thanh niên đã phải nhập viện cấp cứu do dương vật cương cứng liên tục và bắt đầu có triệu chứng bị hoại tử sau 2 ngày sử dụng thuốc cường dương. Thanh niên này cho biết, do anh bị rơi vào trường hợp “trên bảo dưới không nghe” nên đã tự ý mua thuốc cường dương về uống để thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình; nhưng thật không ngờ lại chịu hậu quả nghiêm trọng như vậy.
  • Trường hợp anh Nguyễn Trọng C ở Hà Nội đã sử dụng testosteron tiêm liều cao để tăng ham muốn, sau đó đã mắc chứng bệnh vô sinh không thể có con được.
  • Tương tự như vậy, trường hợp anh Đỗ Hữu T tại Hưng Yên nghe quảng cáo và tự ý mua thuốc Viagra trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ; sau khi uống được vài giờ anh T phải vào viện cấp cứu vì dương vật không thể xuống được…vv.
  • Trường hợp anh Nguyễn Xuân K tại Bắc Giang do dùng thuốc kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng mà hiện nay bị liệt dương, mắc chứng bệnh vô sinh không thể có con được.
  • Nhiều trường hợp tìm đến các sản phẩm đông dược không đảm bảo chất lượng cũng phải bở hơi tai vì hiệu quả chưa thấy đâu mà bản thân đã gặp phiền toái như: quá tốn kém, táo bòn nặng,…vv. 
Các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai Hà Nội cũng cho biết, thời gian gần đây bệnh viện cũng liên tiếp tiếp nhận nhiều ca nhập viện trong tình trạng hôn mê do lạm dụng các loại thuốc kích thích cương dương.
bác sỹ phẩu thuật điều trị do dùng thuốc cường dương
Phẫu thuật điều trị biến chứng do lạm dụng thuốc tăng cường sinh lực tại một bệnh viện ở Hà Nội 
>>>> TÌM HIỂU THÊM : 
Rối loạn cương dương nguyên nhân, cách khắc phục và sử dụng thuốc cường dương nào điều trị tốt nhất ? 
Liệt dương / Rối loạn cường dương là gì?  
Liệt dương (Erectile Dysfunction – ED) hay Rối loạn cương dương là hiện tượng chức năng sinh lý, tình dục ở nam giới có biểu hiện không ổn định, rối loạn hoặc khó cương cứng, hoặc cương cứng không theo ý muốn.. Đàn ông bị chứng liệt dương / rối loạn cường dương, dương vật thường không đủ cứng hoặc không giữ được độ cứng cần thiết, làm khả năng đút dương vật vào âm đạo / hậu môn gặp khó khăn khi quan hệ tình dục.
Liệt dương hay rối loạn cương dương                                                                   Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương 
Hơn nữa, liệt dương còn có thể hiểu nếu dương vật bị mềm quá sớm, thậm chí khi vừa bắt đầu làm tình hoặc trước khi xuất tinh trùng; đàn ông bị rối loạn cường dương thường thiếu cảm hứng tình dục; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái; thậm chí khó/không xuất tinh. Nói ngắn gọn, liệt dương / rối loạn cường dương là khi độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn. 
Dù rằng liệt dương và rối loạn cương dương (RLCD) là một chứng bệnh rất phổ biến nhưng do là vấn đề nhạy cảm, nên ít được đấng mày râu nêu ra bàn thảo. Tỷ lệ bị rối loạn cường dương / liệt dương càng tăng ở những đàn ông trên 40 tuổi, đặc biệt là trên 60 tuổi. 
Nguyên nhân của liệt dương / rối loạn cường dương là do : 
  • Máu không bơm được vào dương vật, hoặc bơm vào không đủ..
  • Ảnh hưởng từ các bệnh như Tiểu đường, Huyết áp cao, Tim mạch, Căng thẳng, Thoái hóa cột sống, Hormon mất cân bằng, Mỡ máu, Cholesterol cao, Thận hư, Gan viêm/nhiễm mỡ, Ung thư, Viêm tiền liệt tuyến…
  • Ảnh hưởng trực tiếp từ lối sống không lành mạnh, nghiện rượu, hút thuốc, bay lắc, nhậu nhẹt..
  • Thực phẩm bị ô nhiễm, chứa nhiều chất bảo quản, chất tăng trọng, thuốc hóa học, nghèo dinh dưỡng…
  • Béo phì, mỡ nội tạng quá nhiều cũng là những tác nhân nguy hiểm dẫn đến chứng liệt dương ở Nam giới..
  • Lạm dụng thuốc Tây, chất kích thích hoặc chất gây nghiện sẽ gây những tác dụng phụ không mong muốn, làm sinh lý yếu... 
Những lời khuyên của chuyên gia để phòng ngừa và cải thiện chứng liệt dương / rối loạn cường dương : 
  • Đầu tiên là phải lựa chọn chế độ sống lành mạnh, ăn uống sinh hoạt điều độ
  • Ngưng hút thuốc, không thường xuyên uống rượu hoặc các thức uống có cồn
  • Giảm cân, giảm mỡ nội tạng nếu bạn bị béo phì hoặc béo bụng, tăng lượng cơ bắp
  • Tránh xa với các loại thuốc kích thích, các chất gây nghiện, thậm chí hạn chế lạm dụng thuốc Tây
  • Thường xuyên tập luyện thể thao, vận động hàng ngày và uống nhiều nước
  • Thay vì sử dụng các loại thuốc Tây chứa nhiều dược tính, hãy thử thay thế bằng các thực phẩm chức năng thảo dược
  • Thường thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi là liệu pháp rất quan trọng trong quá trình điều trị liệt dương
  • Sử dụng những loại thảo dược giúp tăng hormon nam, kích hoạt hệ tuần hoàn, giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật
  • Không nên thủ dâm quá nhiều, không nên mặc quần lót quá chặt
  • Thường xuyên thay đổi tư thế làm tình, warm up, vuốt ve, gợi tình tạo cảm xúc khi quan hệ
  • Thảo luận cởi mở với bạn tình của mình hoặc các bác sĩ, chuyên gia tâm sinh lý để được tư vấn…  
Yếu tố quan trọng để khắc phục chứng liệt dương & rối loạn cương dương : 
“Cậu bé” khó cương hay không thể cương là do không được lưu thông đầy đủ máu về thể hang (khoan chứa máu bên trong cậu nhỏ) nên rơi vào tình trạng không cương hoặc cương thì cũng rất dễ xìu  trong lúc quan hệ. Do đó cần một giải pháp thúc đẩy lưu lượng máu đến “Cậu bé” nhiều hơn để lắ đầy thể hang và làm tăng sự cương cứng cũng như kéo dài cương cứng hơn trong “Chuyện ấy”. 
Thuốc cường dương Nhất Vương Đan là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên, với hàm lượng dược liệu cao, kết hợp với nhóm dược liệu quý như Đông Trùng Hạ Thảo, Nấm Linh Chi - Lộc Nhung, Nhân sâm và Bá bệnh (hàm lượng cao 652mg), nhóm bổ thận dương thành phần nhiều. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của tất cả các thành phần nhóm bổ thận dương với hàm lượng cao dược liệu và đầy đủ thành phần : Dâm Dương Hoắc, Bạch Tật Lê, Câu Kỷ Tử, Ba Kích, Nhục Thung Dung, Trâu Cổ, Bạch Truật, Hoài Sơn, Đằng Sâm, Thục Địa... và các chất tăng cường chuyển hóa như : L –Arginin, L –Carnitine Fumarate, Kẽm, Selen… và khoảng hơn 35 thành phần khác ẩn dấu trong công thức thuốc. 
Thuốc cường dương đông y tốt nhất Nhất Vương ĐanSử dụng thuốc Nhất Vương Đan - Thuốc cường dương cho phái mạnh 
Nhất Vương Đan thực sự như “món ăn ngon lúc đói, giải khát lúc khô”, là giải pháp toàn diện, hiệu quả nhất hiện nay trong việc điều trị, cải thiện tình trạng suy giảm sức khỏe tình dục ở nam giới.. Thuốc thực sự tốt và có hiệu quả an toàn, được mọi người sử dụng, là thuoc cuong duong tot nhat hiện nay trong dòng sản phẩm dành cho nam giới. Để giúp cậu nhỏ trở nên cứng cáp, mạnh mẽ, kéo dài sự sung sướng cho Quý Bà, Quý Ông!  

7). Thuốc cường dương cho nam giới Đông và Tây y chọn loại nào? 

Hiện nay có 2 dòng sản phẩm thuốc cường dương phổ biến được các Quý Ông hay dùng là thuốc cường dương Đông y bằng thảo dược và thuốc cường dương Tây Y. 
Nhờ tính an toàn cho sức khỏe và tác dụng phục hồi cương hiệu quả nên thuốc cường dương Đông y dùng chữa chứng liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý…cho nam giới đang ngày càng được cộng đồng trên toàn cầu quan tâm. 
Vậy những ưu điểm của thuốc cường dương Đông y là gì? Tác dụng ra sao? Khác nhau thế nào so với Tây y? Hãy đọc tiếp những chia sẻ của tôi dưới đây bạn nhé! 

+) Theo Tây Y : 

Hoạt động cương cứng của dương vật xảy ra khi cơ thể có đủ lượng Testosteron (hormone sinh dục nam) trong máu giúp làm ham muốn tình dục. 
Sự ham muốn tình dục gây những kích thích lên vỏ não giúp sản sinh ra nhiều chất Nitrogen oxit (NO) có tác dụng làm các mạch máu thể hang dương vật giãn nở. 
Lúc đó lượng máu về thể hang nhanh chóng khiến dương vật cứng lên. Rối loạn cương có 2 nguyên nhân chính thường gặp như sau: 
  • Do thiếu hụt Testosteronekhiến nam giới suy giảm sức khỏe ham muốn tình dục và rối loạn cương. Người ta đã tìm ra cách khắc phục bằng cách dùng Testosterone tổng hợp để uống. 
Tuy nhiên việc sử hormone này trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng dư thừa Testosterone. Để cân bằng nồng độ Testosterone trong máu, chức năng sản sinh Testosterone của tinh hoàn giảm dần. 
Đến một lúc cơ thể không còn sản sinh đủ lượng Testosterone cần thiết khiến cho số lượng và chất lượng tinh trùng giảm mạnh. 
Tác dụng phụ này là nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới. Ngoài ra, người ta còn phát hiện tác dụng phụ gây tổn thương tế bào gan, loãng xương khi lạm dụng Testosterone tổng hợp. 
  • Do lão hóa và do biến chứng của nhiều bệnh mạn tínhnhư tăng huyết áp, tiểu đường, tim mạch, mỡ máu cao… khiến cho các mạch máu bị hư tổn nên máu dẫn đến thể hang dương vật gặp khó khăn. 
Từ đó không thể cương cứng như ý. Để khắc phục người ta dùng các loại dược phẩm cường dương gốc Sildenafil có tác dụng chính là sinh ra Nitrogen oxit (NO) làm cho mạch máu ở dương vật giãn rộng hơn và lâu hơn, máu về thể hang nhiều nên “cậu bé” cứng được lâu. 
Trên thực tế tác dụng giãn mạch của nhóm thuốc tăng cường sinh lý nam giới này không chỉ xảy ra ở dương vật mà ở toàn thân. 
Vì vậy, người dùng có thể gặp tác dụng phụ giãn mạch máu não gây đau đầu do thiếu máu não hay giãn mạch máu ở mặt gây ra tình trạng mặt đỏ ửng. 
Một lưu ý quan trọng là những người có tiền sử bệnh tim mạch đang dùng dược phẩm giãn mạch hay người huyết áp thấp không được tự ý dùng các thuốc này. 
Vì có thể khiến huyết áp hạ đột ngột mà gây ra nhồi máu cơ tim, đột quỵ não. 
Những tác dụng phụ trên là một trở ngại lớn khiến nhiều người dù “rất thèm” cũng không dám thử. 
Lúc này, sử dụng thuốc cường dương việt nam có nguồn gốc từ thảo dược Đông y được xem là giải pháp cứu cánh cho đấng mày râu nhờ tính an toàn và không tác dụng phụ. 

+) Theo Đông y : 

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…được xếp vào phạm trù “dương nuy” hay “liệt dương”. 
Nếu Tây y cho rằng thiếu hụt Testosterone và thiếu lưu lượng máu đổ về thể hang là 2 nguyên nhân chính khiến dương vật không thể cương cứng. 
Đông y cho rằng tinh khí tàng trữ ở Thận không đủ hay còn gọi là “thận tinh hư”, “thận khí hư” và công năng điều huyết của Can (gan) không tốt là 2 thủ phạm chính gây ra chứng bất lực này. 
Từ hàng nghìn năm trước, dù chưa có những tiến bộ vượt bậc trong khoa học công nghệ nhưng phương pháp luận trị của Đông y cũng đã chỉ ra được nguyên nhân gây rối loạn cương dương là thiếu hụt vật chất có tác dụng duy trì năng lực tình dục là “tinh khí” tàng trữ ở thận và khả năng “điều huyết” của tạng Can không được lưu lợi. 
Tương ứng với nguyên nhân nêu trên, biện pháp điều trị rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm…nam giới của Đông y là “Bổ Thận Tinh, Ích Thận khí” và “Dưỡng Can Điều Huyết”. 
+) Lý luận Đông y cho rằng : 
  • Thận tàng tinh chủ về sinh dục và phát dục.Tinh khí tàng trữ ở thận được truyền lại từ cha mẹ (tinh tiên thiên) và do tỳ vị hóa sinh từ đồ ăn thức uống (tinh hậu thiên). 
Tinh khí tàng trữ ở thận tạo thành thận tinh và thận khí. 
Thận tinh và thận khí sung túc cơ thể sẽ có chức năng sinh lý hoàn hảo. Nếu do lớn tuổi hay phòng dục quá độ dẫn đến tinh khí khí ở thận bất túc (tinh khí sinh ra và tàng trữ ở thận không đầy đủ) thì cơ thể sẽ giảm ham muốn muốn sinh lý, không thể cương dương và xuất tinh sớm. 
Ngoài ra, khi tinh khí ở thận thiếu hụt người bệnh còn gặp các triệu chứng do công năng của thận suy giảm như: mệt mỏi sau quan hệ, đau lưng mỏi gối, tinh trùng yếu, tiểu đêm nhiều… 
Pháp điều trị “Bổ Thận Tinh, Ích thận khí” sẽ giúp cho các công năng mà tạng Thận chủ quản phục hồi. Từ đó cơ thể mạnh khỏe hơn, có ham muốn sinh lý và khả năng sinh lý tốt hơn. 
  • Can (gan) tàng huyết, chủ về sơ tiết. Chức năng tàng huyết của gan giúp cơ thể dự trữ huyết dịch và cung cấp huyết dịch cho các hoạt động của cơ thể. 
Khi cơ thể có hoạt động, gan sẽ tăng cung cấp máu, khi cơ thể nghỉ ngơi thì máu lại hồi về tàng trữ ở gan. 
Bên cạnh đó, gan còn chủ về sơ tiết tức là gan có chức năng làm cho khí cơ toàn thân được thông mà không trì trệ, được phát tán mà không uất kết. 
Vì vậy, công năng sơ tiết của gan bình thường thì kinh mạch thông lợi, khí huyết điều hòa. 
Nếu các chức năng trên của tạng gan bất thường, việc cung cấp máu đến các mạch máu ở thể hang dương vật sẽ khó khăn nên dương vật không cương cứng được. 
Vì vậy muốn phục hồi cương dương, ngoài “Bổ Thận Tinh, Ích Thận Khí” cần phải “Dưỡng Can Điều Huyết” mới mang lại tác dụng toàn diện và bền vững. 

8). Hiệu quả của thuốc cường dường bằng thảo dược đông y : 

Qua phân tích ở trên, có rất nhiều loại thuốc cường dương, kể cả thuốc tân dược và thảo dược Đông y. Nhưng hầu như số đông mọi người đều ưu tiên sử dụng các loại thuốc được chiết xuất từ nguồn thảo dược thiên. Vì thuốc không những mang lại hiệu quả cao mà còn rất an toàn, yên tâm sử dụng. 
Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc cường dương bằng Đông y, cũng giống như những loại thuốc Đông y khác, người bệnh cần sử dụng thường xuyên, hàng ngày, hàng tháng và thậm chí là phải kiên trì trong hàng năm thì mới thấy được kết quả rõ rệt. Đây cũng là một phần nhược điểm khi sử dụng thuốc cường dương bằng Đông y.
Thuốc cường dương thảo dược Đông Y
Thuốc cường dường bằng thảo dược Đông y (Ảnh minh họa) 


Sử dụng thuốc cường dương Đông y trong một thời gian dài sẽ rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tốt cho thận. Đặc biệt, việc sử dụng thuốc còn giúp cho cơ thể chống lại bệnh tật, nhất là việc làm cho thận luôn được cải thiện, tăng sung mãn đều đặn. Đây là một điểm khác biệt rõ ràng so với các loại thuốc cường dương bằng Tây y, thuốc có tác dụng ngay sau khi uống nhưng sau đó cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi. 
Các loại thuốc cường dương bằng thảo dược Đông y có tác dụng làm ấm nóng cơ thể, khiến chúng ta cảm thấy khỏe khoắn, ăn ngon ngủ ngon hơn, nếu kết hợp với chế độ nghỉ ngơi và sinh hoạt hợp lí có thể điều trị được triệt để bệnh yếu sinh lý ở nam giới, xuất tinh sớm hay liệt dương. 

9). Thuốc cường dương Việt Nam sản xuất : 

Nhiều nam giới tìm đến thuốc cường dương việt nam sản xuất với hy vọng  kéo dài cuộc yêu và duy trì đời sống tình dục thăng hoa hơn vì các loại thuốc ngoại nhập tương đối đắt đỏ, giá cả và nguồn gốc không rõ ràng. Bên cạnh đấy mua những loại thuốc cường dương Việt Nam sản xuất quý khách có thể được tư vấn trực tiếp từ dược sỹ, người bán thuốc hoặc trực tiếp từ công ty phân phối sản xuất. 
Những loại thuốc cường dương tốt nhất nhất được sản xuất tại việt nam hiện nay có thể kể đến là Nhất Vương Đan, Rocket 1h, Sâm Alipas, bổ thận PV, Bổ thận dương Nhất Nhất, Sâm Nhung Bổ Thận Trung Ương 3, Hoàng Dược Đơn, Vương Dược, Đế Vương Đơn, Thiên Lực Đơn, Vương Lực Khang, Bát Vị Hoàn, Bomdin...cần lưu ý là khi muốn dùng bất kỳ loại thuốc nào bạn nên tìm hiểu kỹ vì nó có thể gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Top 13 Thuốc cường dương tốt nhất Việt Nam hiện nay 

Ở đây qua bài việt này chúng tôi chỉ giới thiệu đến Quý bạn đọc các loại thuốc cường dương được đánh giá của Khách Hàng là tốt nhất hiện nay. Được bày bán, trưng bày, quảng cáo rộng rãi trên các hiệu thuốc, Công ty trên Toàn Quốc. 

 10). Lưu ý khi mua và sử dụng các loại thuốc cường dương hiện nay : 
Bất kì loại thuốc nào cũng vậy, khi sử dụng cần phải thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, vì khi lạm dụng hoặc sử dụng sai liều sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Đối với thuốc cường dương cũng vậy, khi sử dụng cần lưu ý một số điều cơ bản sau đây: 
  • Thuốc cường dương là mặt hàng đang bị làm giả khá nhiều. Chính vì vậy bạn nên tìm đến các nhà thuốc lớn hoặc các đại lý phân phối uy tín để mua hàng. Hạn chế mua bán qua mạng dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.
  • Thuốc cường dương không phải là thuốc kích dục bạn cần phân biệt cho đúng để lựa chọn phù hợp với mục đích của mình. Nếu như thuốc kích dục có tác dụng kích thích ham muốn tình dục thì tác dụng của thuốc cường dương chỉ dừng lại ở việc giúp dương vật cương cứng và giữ được sự cương cứng lâu hơn khi có kích thích.
  • Nếu có bệnh thì nên tìm cách chữa trị triệt để. Không nên lạm dụng thuốc cường dương vì thuốc chỉ có tác dụng khi sử dụng, không giúp điều trị triệt để căn nguyên của bệnh.
  • Việc sử dụng thuốc cường dương kéo dài hoặc dùng không đúng cách có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như gây lệ thuộc thuốc, làm tăng huyết áp, gây suy giảm ham muốn tình dục…Chính vì vậy bạn chỉ nên sử dụng khi thấy thật cần thiết và tuân theo liều dùng của bác sĩ.
  • Cần báo cho bác sĩ biết nếu như bạn đang dùng các loại thuốc chứa nitrat để điều trị đau thắt ngực, các thuốc chống đông và các thuốc chẹn thụ thể alpha giao cảm để điều trị u lành tính tuyến tiền liệt và tăng huyết áp.
  • Khi mới bắt đầu uống thuốc sẽ có những dấu hiệu như hơi đau đầu, ngạt mũi, nóng bừng mặt hay đau nhức xương khớp, tức cơ. Tuy nhiên, điều này sẽ nhanh chóng qua đi sau một vài ngày sử dụng. Nhưng nếu sau đó vẫn còn hiện tượng này thì bạn cần báo ngay cho bác sĩ để đổi loại thuốc khác phù hợp hơn, an toàn hơn. 
Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể 
  • Khi dùng thuốc mà vẫn thấy dương vật cương cứng mãi và kèm theo cảm giác đau tức ở dương vật ngày càng tăng thì nên dừng thuốc và đến bệnh viện kiểm tra ngay.
  • Khi uống thuốc, không nên uống quá 1 lần/ ngày.
  • Thuốc cường dương là một loại thuốc dùng để điều trị chứng rối loạn cương dương chứ không phải là thuốc kích dục, vì vậy không nên lạm dụng và hiểu sai công dụng của thuốc.
  • Khi mua hàng nên mua tại các cửa hàng thuốc đã được cấp phép của ngành y tế, tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc nên hạn chế dùng rượu bia, thuốc lá và các thực phẩm chứa chất kích thích.
  • Nên ngủ đủ giấc, giảm stress, lo lắng, sợ hãi, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Tập thể dục thường xuyên để giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe cho nam giới.  
Theo lời khuyên từ các chuyên gia, trong quá trình sử dụng bài thuốc cường dương tốt nhất như trên cần kết hợp thực hiện chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống điều độ để tăng hiệu quả nhanh chóng. Theo đó, các bạn cần chú ý bổ sung các loại thực phẩm có lợi. hạn chế uống bia rượu; tăng cường luyện tập các bài tập thể dục; cải thiện tâm lý, có lối sống lành mạnh,… sẽ giúp cải thiện chức năng tình dục và chữa trị bệnh hiệu quả nhanh chóng.

(BQT blog biên tập)
                          

Có thể bạn quan tâm

0 ý kiến

Dược Sỹ tư vấn: 0965.929.547.

Ngoại trừ các trang giới thiệu sản phẩm và chúng tôi, các bài viết trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. Trong trường hợp cần thiết nên có sự tư vấn của chuyên gia hoặc bác sỹ.