Thuốc bổ thận

Nam giới muốn khỏe hãy an chuối

7/12/2016 12:17:00 SA

Trái chuối là 01 loại quả có hương thơm và bổ dưỡng được nhiều nơi dùng làm món sau bữa cơm. Tuy nhiên công dụng chữa bệnh của chuối, đặc biệt là dùng cho nam giới thì chưa nhiều người biết đến. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, nếu ăn chuối nhiều, các vị nam giới cảm thấy "có khí thế" gần gũi mạnh mẽ. Dưới đây là 05 cách điều trị với thuốc cường dương chữa rối loạn chức năng SD được chiết xuất từ chuối và 1 số dược liệu kèm theo.

Bài thứ nhất: Trái chuối tiêu 09 01 quả, xoài non 2 quả, tôm tươi 5 con, nấm đông cô 01 cái, cà rốt một củ, dưa leo vài lát, dầu thực vật 15g, tỏi 5 tép, bột năng vừa đủ. Quả chuối bỏ vỏ, cắt lát, ngâm bằng nước trong một phút, vớt ra để ráo.
Cho chuối vào lăn qua bột năng rồi đem chiên đến khi vàng thì vớt ra để ráo dầu. Nấm đông cô ngâm mềm, gọt vỏ, cắt thành lát dày. Đem nấm đông cô trộn bột tiêu, cho xoài non, cà rốt vào xào đến khi 9 thì cho tôm và chuối vào, đảo đều, múc ra đĩa, trang trí bằng dưa leo. Ăn kèm với cơm trong bữa.
Cách dùng thứ hai: Quả chuối tiêu 09 3 quả, hành tây 01 củ, cà rốt 01 củ, nước cốt chanh 1 ít, bột tiêu, dầu mè vừa đủ. Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành lát, hành tây cắt vụn, chuối cắt hạt lựu. Làm nóng chảo, cho dầu mè vào, khi dầu sôi cho cà rốt vào nấu mềm, cho hành tây vào xào 09, cho chuối vào đảo đều tay, rắc tiêu lên, nêm nước cốt chanh là được.

Qua chuoi tang cuong sinh ly nam
Trái chuối - Vị thuốc cường dương tốt nhất cực hay cho phái nam (!)
Cách dùng thứ ba: Chuối tiêu 9 03 quả, tôm 150g, thịt ba chỉ (luộc chín) 50g, trứng gà, bột bánh mì khô, bánh tráng, muối, bột nêm, dầu thực vật, đường mía (lượng thích hợp). Tôm rửa sạch, lột vỏ, bỏ chỉ đen, cắt thành hạt lựu; thịt ba chỉ cắt vụn ướp với muối, đường kính, bột nêm, trứng gà; chuối bỏ vỏ cắt thành sợi. Trải bánh tráng ra thớt, cho chuối và thịt vào, cuốn lại, lăn qua bột bánh mì. Làm nóng chảo, cho dầu vào, khi dầu sôi cho bánh vào chiên đến khi vàng thì vớt ra, để ráo dầu là được. Dùng kèm với rau sống.
Bài 04: Tôm 250g, chuối tiêu 9 hai quả, bột năng 5g, bột bánh mì khô vừa đủ. Quả chuối tiêu chín bỏ vỏ, nghiền nát. Tôm rửa sạch, lột vỏ, bỏ chỉ đen, băm nhuyễn, trộn với chuối, lăn qua bột bánh mì khô, vo thành viên. Làm nóng chảo, cho dầu vào, khi dầu sôi thả tôm viên vào chiên đến khi vàng thì vớt ra để ráo dầu. Khi ăn có thể chấm với tương ớt, tương cà.
Vị thuốc thứ 5: Trái chuối tiêu chín hai quả, tôm đồng 200g, trứng gà một quả, đường cát trắng, muối, rượu, dầu thực vật vừa đủ. Tôm rửa sạch, lột vỏ, bỏ chỉ đen, cho vào máy xay thịt, xay nhuyễn, ướp với muối, đường cát trắng và rượu trong vòng 30 phút. Chuối lột vỏ, nghiền nhuyễn, đem trộn với tôm, nặn thành viên. Nấu nóng chảo, cho dầu vào, khi dầu sôi, cho tôm viên vào chiên đến khi vàng thì vớt ra để ráo dầu là được. Ăn kèm với cơm.
Rất tuyệt vời, chuối là một loài cây trồng rất dễ trồng & đời thường với người Việt ta. Trái chuối không còn là 1 hoa quả thơm ngon và nhiều dưỡng chất, mà trong y học, trái chuối đã được nhiều lương y được dùng để trị bệnh về chức năng Slý cho đàn ông. Trên đây là 5 bài thuốc hiệu quả dùng chuối để nâng cao s.khỏe mà các chú cần đọc kĩ.
++ Khám phá một số bài viết hiệu quả trên website : http://bit.ly/225P2Iq

Có thể bạn quan tâm

0 ý kiến

Dược Sỹ tư vấn: 0965.929.547.

Ngoại trừ các trang giới thiệu sản phẩm và chúng tôi, các bài viết trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. Trong trường hợp cần thiết nên có sự tư vấn của chuyên gia hoặc bác sỹ.