Bệnh nữ khoa

1 số phương thuốc cho đàn ông đơn giản mỗi ngày

7/25/2016 11:55:00 CH

Thị trường thuốc bổ dương rất phong phú, vì vậy bạn không dễ dàng gì để chọn được loại thuốc nào thực sự tốt và an toàn với cơ địa của mình. Nguồn gốc của các thuoc cuong duong đều được dùng các vị thuốc trong ông cha ta có hiệu quả bổ dương, nhưng được bào chế kết hợp. Trong bữa ăn hàng ngày, có những món ăn là những phương thuốc bổ thận dương hiệu quả mà có khi các bạn không ngờ tới.
ca ngua bo than
1 số cách điều trị cho quý ông có ở trong nhà
Hành tây bổ thận

Hành tây là 1 chất kích thích quan hệ sinh d.ục mạnh, được gọi là “viagra trắng” - Thuoc bo than nguồn gốc thiên nhiên hàng đầu.
(+) Hành tây ngâm dấm

*Cách làm

Hành tây tươi một củ khoảng 100g, bóc bỏ vỏ ngoài, thái dọc với bản rộng khoảng 2cm, ngâm với dấm khoảng 4 giờ. Khi ăn trộn thêm một chút gia vị và đường. Mỗi ngày ăn khoảng 50-100g, ăn liên tục trong 1-2 tháng.
Bài thuốc tốt cho nam giới mắc liệt dương
(+) Cật lợn trộn hành tây

* Thực hiện

Hai quả cật lợn làm sạch, bổ đôi, khía vẩy rồng rồi cắt thành miếng bằng 2 ngón tay. Đun sôi 1 nước với ít muối và rượu trắng, rồi nhúng cật đến khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt, để ráo.
Cây hành tây một củ cắt mỏng, xào với tỏi phi thơm cho chín vừa, nêm chút muối, đường, dầu hào, rồi phi tỏi trong chảo cho thơm rồi nêm dầu hào. Trộn hành với cật cho đều, ăn nóng. Đây được xem là một trong những món ăn hàng đầu tăng cường "bản lĩnh đàn ông"
Hẹ nấu tôm cực tốt cho quý ông

* Nguyên liệu
300 tôm đồng nhỏ,200g lá hẹ,gia vị,gừng,tỏi.
* Chế biến
- Tôm để nguyên vỏ, chỉ cắt bỏ bớt râu, rửa sạch và để ráo nước.
- Hẹ cắt khúc dài chừng 3cm.
- Lấy vài tép tỏi, bóc vỏ bằm nhuyễn. Gừng thái chỉ.
- Cho ít dầu ăn vào chảo, phi thơm tỏi cùng gừng.
- Tiếp tục cho tôm vào đảo, đợi đến khi tôm chuyển sang màu đỏ đều thì trút ra để riêng 01 đĩa.
- Thêm ít dầu vào chảo và cho lá hẹ vào xào, đến khi gần 9 thì trút tôm, nêm gia vị, có thể thêm vài giọt rượu trắng ngon để món ăn dậy mùi.
Món ngon cũng là cách điều trị này dành cho đấng mày râu khơi gợi cảm xúc.
Cá ngựa - cách điều trị tạng thận dương

Sống tập trung ở nước mặn, có đầu giống đầu ngựa, thân dài 15-20 cm, có khi tới 30 cm, có nhiều màu khác nhau nhưng theo kinh nghiệm ông cha ta thì trắng và vàng tốt hơn cả.
Ở Trung Hoa, cá ngựa được xem là loại thuốc tốt, kích d.ục cho phái nam (bổ thận, tráng dương). Đối với chị em, nó chữa đau bụng, suy mòn, thiếu máu sau sanh nở và có kết quả đối với những người đẻ khó.
Theo y học cổ truyền, cá ngựa tính ôn, vị ngọt, không độc, có tác dụng tăng cường sinh lực, dễ dùng. Ngày dùng 4-12 g dưới dạng thuốc sắc hoặc bột, chia làm 3 lần, mỗi lần 1-3 g chiêu với rượu.
Sau khi bỏ ruột, uốn đuôi cho cong đem phơi hoặc sấy khô, người ta thường buộc thành cặp 02 con, xem đó là một đực và một cái; nhưng thực ra là không đúng vì không phân biệt được đực hay cái.
Sản phẩm Hoàng Dược Đơn giải pháp cho s.khỏe và nâng cao s.lý cho nam giới.

Có thể bạn quan tâm

0 ý kiến

Dược Sỹ tư vấn: 0965.929.547.

Ngoại trừ các trang giới thiệu sản phẩm và chúng tôi, các bài viết trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. Trong trường hợp cần thiết nên có sự tư vấn của chuyên gia hoặc bác sỹ.