Ăn uống và sức khỏe

TĂNG CƯỜNG SINH LÝ CHO NAM GIỚI BẰNG NHỮNG BÀI TẬP CƠ BẢN

1/24/2019 09:37:00 SA

Khi đi qua đội tuổi tứ tuần phần lớn nam giới thường có dấu hiệu lão hóa, mệt mỏi ảnh hưởng đến sức khỏe và cả đời sống chăn gối vợ chồng. Để khắc phục tình trạng này thì việc thường xuyên tập thể dục thể thao để tiêu hóa năng lượng, rèn luyện cơ thể sẽ giúp cơ thể dẻo dai khỏe mạnh và tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả hơn.
1). Hít xà đơn : 

Bài tập giúp rèn luyện sức mạnh và sự dẻo dai của cột sống để cân bằng phần dưới của cơ thể cùng với những động tác đu người đưa lên cao rèn luyện phần lưng trên, cánh tay, cẳng tay và hệ thuống cơ giúp tăng cường sức mạnh thể lực để chuyện ấy lâu dài hơn.
2). Đứng một chân và nâng tạ : 
Đứng một chân và nâng tạ 10 phút mỗi ngày

Bài tập này không yêu cầu quá cao như những bài tập tạ bình thường nên thích hợp cho đàn ông ngoài 40 tuổi để cải thiện sức khỏe và khả năng sinh lý. Với động tác đứng một chân nâng tạ là cách rèn luyện sự thăng bằng và tăng cường sự khéo léo của hông, tạo sự chắc khỏe cho xương sống để trở nên dẻo dai tràn đầy sinh lực khi bước vào giai đoạn trung niên này.
 
3). Chống đẩy: 
Chống đẩy 30 lần/ngày sẽ giúp cơ thể dẻo dai hơn
Đây là bài tập phổ biến cho nam giới để giúp tăng cơ bắp và với lứa tuổi 40 nếu tập luyện hít đất thường xuyên sẽ duy trì sức khỏe và tăng cường khả năng sinh lý hiệu quả. Bài tập này đặc biệt tác động vào cơ ngực, vai và cơ ba đầu khỏe mạnh hơn.
4). Ngồi kéo cáp :

Bài tập này rất tốt để rèn luyện và phát triển cơ lưng hiệu quả, làm giảm đau vai triệu chứng thường xuất hiện ở những người bước sang tuổi 40 gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng chuyện ấy. Bạn có thể đến phòng gym để tập luyện bài tập này mỗi tuần.
5). Reverse lunge : 
Là bài tập tốt cho phần thân dưới nhưng cần có sự hướng dẫn của các huấn luyện viên để tập luyện chính xác hơn. Bài tập này không giống như kéo tạ hay ngồi xổm nâng tạ nhưng việc mang tạ này giúp chp phần cẳng tay khỏe mạnh hơn, gia tăng lực nắm và sức mạnh của phần cẳng tay và tăng cường sức khỏe. 
6). Kéo tạ lên :
Kéo tạ nhằm tăng cơ lưng dưới sẽ giúp kéo dài thời gian xuất tinh. Có thể cho rằng deadlift là một dạng bài tập toàn thân tốt nhất. Bài tập này tăng lực cho chân và phát triển các nhóm cơ bắp ở chân và bụng, nâng cao sức nắm ở tay, đây là một trong những động tác cơ bản của thể hình giúp tăng cường cơ bắp cho thân hình săn chắc khỏe mạnh hơn.
7). Nâng tạ qua khỏi đầu kết hợp với squat :
Bài tập có tác dụng tốt cho toàn thân, tập trung vào chân, phần hông, xương sống và hai vai để nâng cao sức khỏe tăng cường sự dẻo dai nâng cao khả năng sinh lý nam giới. Khuyết điểm duy nhất của bài tập này là loại tạ bạn dùng bị giới hạn do khả năng nâng tạ của bạn vì trọng lượng của loại tạ trong bài tập này thường không nặng bằng loại tạ khi bạn tập squat.
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại. 
Các thói quen lành mạnh hằng ngày không những giúp tăng cường sức khỏe tình dục mà còn duy trì cho bạn chất lượng cuộc sống khỏe mạnh. Bên cạnh đó, để nhanh chóng lấy lại phong độ cũng như bản lĩnh phái mạnh, lời khuyên cho bạn là sử dụng thực phẩm chức năng Hải cẩu hoànuống đều đặn 2 viên hải cẩu hoàn hàng ngày để phát huy tối đa hiệu quả và công dụng của dược phẩm.

Bạn có thể dùng 4 viên Nhất Vương Đan hàng ngày để nâng cao sức khỏe giới tính cho mình.

Nhất Vương Đanlà một loại thuốc gồm đầy đủ rất nhiều những thành phần bổ thận tráng dương được chiết xuất từ thảo dược và dược liệu quý, có hàm lượng rất cao phối hợp lại thành một bài thuốc để điều trị tất cả các trường hợp sinh lý của nam giới như : Điều trị các bệnh về rối loạn cương dương, các bệnh về yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, tăng tạo một cách nhanh chóng tự nhiên hooc môn nam (testosterone) cho nam giới giúp làm chậm quá trình mãn dục của người đàn ông, tăng độ ham muốn cũng như khả năng cương dương cho Nam giới, tăng chất lượng tinh trùng, tinh trùng loãng, ít tinh trùng, không cương dương được, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý. Theo bài thuốc Đông Y là làm tăng cường chức năng của thận, như vậy nó được xếp vào loại thuốc điều trị, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Thuốc hoàn toàn bằng thảo dược và dược liệu quý chiết xuất cô đặc lại trong 1 viên Nhất Vương Đan. Nên thuốc rất tốt và hiệu quả, không có tác dụng phụ và người sử dụng sau các liệu trình điều trị lành bệnh không sợ bị phụ thuộc vào thuốc. Vẫn duy trì trạng thái khỏi bệnh cho người điều trị khi dừng dùng thuốc Nhất Vương Đan. Đặc biệt hiệu quả chỉ sau khi dùng từ 7 đến 15 ngày.(Có những người tạng thận tốt thì hiệu quả chỉ sau 3 tới 5 ngày tùy cơ địa từng người).
Thuốc bổ thận Nhất Vương Đan
 Thuốc Nhất Vương Đan - Bổ thận - Tráng dương 

Có thể bạn quan tâm

0 ý kiến

Dược Sỹ tư vấn: 0965.929.547.

Ngoại trừ các trang giới thiệu sản phẩm và chúng tôi, các bài viết trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. Trong trường hợp cần thiết nên có sự tư vấn của chuyên gia hoặc bác sỹ.