Thành Phần Nhất Vương Đan

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NHẤT VƯƠNG ĐAN

1/24/2019 09:54:00 SA

Đối với cải thiện chức năng sinh lý của nam giới thì hàng ngày uống 4 viên mỗi lần 2 viên Nhất Vương Đan. Uống sáng và chiều. Uống trước hoặc sau khi ăn đều được vì thuốc không ảnh hưởng dạ dày và thực quản. Uống sáng 2 viên, và uống 2 viên tối trước lúc quan hệ từ 2h-2,5h. Một lọ 60 viên sử dụng được 15 ngày và hiệu quả rõ rệt sau 7 đến 15 ngày điều trị. Có những người tạng thận tốt thuốc hiệu quả chỉ sau 3 đến 5 ngày sử dụng.
Để trị dứt điểm những tình trạng trên tùy từng trường hợp, điều trị theo các liệu trình dung thuốc. Thông thường là 1,5 tháng  đến 3 tháng dùng thuốc, có những người điều trị trong thời gian 1,5 tháng, có người dùng 2 tháng, thậm chí có người dùng tới tháng thứ 3 tùy vào sức khỏe, cơ địa của mỗi người.  Hiện nay Nhất Vương Đan đã được rất nhiều người sử dụng tìm mua tại các hiệu thuốc trưng bày và bán sản phẩm của chúng tôi.
-     Bạn cũng có thể uống 4 đến 6 viên Nhất Vương Đan trước khi quan hệ để mong muốn cái thiện độ cương cứng cũng như sức khỏe sinh lý của mình trong cuộc yêu đó. Nhớ uống trước 1-2 h trước cuộc yêu để cảm nhận hiệu quả thuốc mang lại. 
Nhất Vương Đan chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên cho nên rất lành và an toàn cho người sử dụng, có thể sử dụng hầu hết các trường hợp của Nam giới. Thuốc không có tác dụng phụ, cũng không sợ bị phụ thuộc thuốc, những người đau dạ dày, cao huyết áp, tim mạch, gan thận, tiết niệu…thậm chí kể cả những người khó dùng thuốc như tiểu đường đều có thể dùng được Nhất Vương Đan.
Sau khi lành bệnh người bệnh không cần dùng thuốc nữa cũng không sợ bị phụ thuộc thuốc và ảnh hưởng tới cuộc sống, duy trì trạng thái khỏi bệnh hoàn toàn sau khi điều trị.
Thuốc bổ thận Nhất Vương Đan
Việc sử dụng thuốc cũng như điều trị bệnh sinh lý nam thì mỗi người một khác. Bạn có thể liên lạc bằng điện thoại hay liện hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn theo số máy : 0965929547.

Có thể bạn quan tâm

0 ý kiến

Dược Sỹ tư vấn: 0965.929.547.

Ngoại trừ các trang giới thiệu sản phẩm và chúng tôi, các bài viết trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. Trong trường hợp cần thiết nên có sự tư vấn của chuyên gia hoặc bác sỹ.